Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hartford Athletic vs Phoenix Rising 6h30 ngày 27/7 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Năm 25/07/2024 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Hartford Athletic vs Phoenix Rising thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Hartford Athletic vs Phoenix Rising

Phoenix Rising chính là nhà vô địch giải Hạng nhất Mỹ (USL Championship) mùa trước nên vị trí thứ 9 hiện tại ở bảng miền Tây (chỉ Top 8 mới được dự chặng đua vô địch) được xem là nỗi thất vọng. Dẫu sao mùa giải vẫn còn gần nửa chặng đường nữa nên đại diện bang Arizona còn nhiều cơ hội để cải thiện thứ hạng.

Tuy vậy một trong những điểm hạn chế lớn mà Phoenix Rising cần phải khắc phục là phong độ sân khách khi thầy trò HLV Diego Gomez mới có đúng 1 khúc khải hoàn sau 9 chuyến hành quân mùa này ở giải hạng Nhất Mỹ (thua 4). Song hãy lưu tâm thắng lợi duy nhất là trên sân của Rhode Island - đối thủ nằm ở bảng miền Đông giống như Hartford Athletic sắp tới.

nhan dinh bong da du doan Hartford Athletic vs Phoenix Rising hang nhat my
Hartford Athletic vs Phoenix Rising

Trái với Phoenix Rising dù sao đang mang tư cách "nhà vua", Hartford Athletic vài năm chỉ mang tư cách "thường dân" tại USL Championship bởi 3 mùa liên tiếp nằm ngoài nhóm đua vô địch. Thậm chí mùa 2023, Hartford Athletic còn đứng cuối bảng miền Đông.

Chính vì thế giới chuyên môn chẳng có gì bất ngờ khi nhìn vào thứ hạng thứ 11/12 mà đội bóng bang Connecticut đang sở hữu. Nhưng nếu so với chính họ thì vẫn ít nhiều có sự cải thiện. Theo đó sau 34 trận tại USL Championship 2023, Hartford Athletic kiếm được tổng cộng có 18 điểm trong khi sau 18 vòng mùa này, số điểm mà HLV Brendan Burke cùng các học trò sở hữu đã là 17.

Nhưng nếu muốn lọt vào Top 8, Hartford Athletic chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi mà cách biệt đang lên tới 8 điểm. Tuy nhiên phong độ thời gian qua của đội bóng này đang rất thấp khi đá 5 trận mà chỉ thu về vẻn vẹn 1 điểm duy nhất.

Điều an ủi là 3/4 thất bại diễn ra trên sân khách chứ tới đây Hartford Athletic được tung hoành trên sân nhà Trinity Health, nơi "khởi phát" 4/5 thắng lợi đã qua ở USL Championship năm nay. Dẫu vậy với việc chỉ được xếp ngang cơ Phoenix Rising thì chưa chắc Hartford Athletic sẽ gia tăng được số chiến thắng.

Ngoài chuyện sự đánh giá đó không quá đẹp thì thống kê còn chỉ ra Phoenix Rising bất bại cả 3 trận sân khách mùa này mà được nằm ngang hàng đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Hartford Athletic vs Phoenix Rising

Hartford Athletic sở hữu hàng công tệ nhất bờ Đông (16 bàn) nhưng phần lớn trong số đó (12) được ghi trên sân nhà. Phía đối diện, Phoenix Rising chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận sân khách duy nhất từ đầu USL Championship 2024. Đổi lại số trận tịt ngòi cũng chỉ là 1. Những thống kê vừa nêu cho thấy khả năng cuộc chơi này có bàn thắng xuất hiện ở hai đầu là cực lớn, kéo theo tổng bàn thắng cả trận rất dễ chạm (hoặc vượt) mốc 3.

Dự đoán kết quả Hartford Athletic vs Phoenix Rising: 1-2

Thống kê Hartford Athletic vs Phoenix Rising

Hartford Athletic vs Phoenix Rising
Đối đầu Hartford Athletic vs Phoenix Rising
Hartford Athletic vs Phoenix Rising
Thành tích gần đây của Hartford Athletic
Hartford Athletic vs Phoenix Rising
Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X