Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hartford Athletic vs Charleston Battery 6h30 ngày 13/7 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Năm 11/07/2024 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Hartford Athletic vs Charleston Battery thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Hartford Athletic vs Charleston Battery

Kể từ lần đầu tham dự USL Championship (năm 2019) cho tới nay, Hartford Athletic chỉ một mùa duy nhất lọt vào được vòng playoff tranh chức vô địch, bằng chứng hùng hồn cho thực lực của đại diện bang Connecticut. Mùa này có lẽ cũng không phải ngoại lệ.

Sau 16 trận đã chơi, Hartford Athletic là đội thua nhiều nhất giải (10) và hiện kém đội thứ 8 (vị trí thấp nhất được dự playoff) bảng miền Tây tới 5 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Đã 3 vòng đấu, thầy trò HLV Brendan Burke chẳng những toàn thua mà còn không ghi nổi bàn đanh ự nào.

nhan dinh bong da du doan Hartford Athletic vs Charleston Battery hang nhat my hom nay
Hartford Athletic vs Charleston Battery

Vòng này, Hartford Athletic tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải đón tiếp Charleston Battery - đội bóng đang đứng thứ 2 bờ Tây. Tất nhiên, Hartford Athletic đang bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn có một số cơ sở để tin rằng họ tối thiểu sẽ giữ lại được điểm số.

Thứ nhất xét riêng thành tích ở sào huyệt Trinity Health, Hartford Athletic không đến mức quá tệ khi ít ra tại đây, họ giành được 4/5 chiến thắng cùng 13/16 điểm từ đầu giải Hạng nhất Mỹ 2024.

Thứ hai gần 2 tháng trở lại đây, đối thủ Charleston Battery chơi khá thất thường: thắng có 2/7 trận mà cả 2 khúc khải hoàn đều diễn ra trên sân nhà. Cùng với đó, phong độ sân khách của Charleston Battery tuy đang tốt nhất USL Championship song số thắng lợi có được chưa đến 50% (4/10).

Cuối cùng, Hartford Athletic dù lép vế hoàn toàn về mặt đối đầu trực tiếp (thua 8/11 màn đụng độ vừa qua với Charleston Battery) song ít ra toàn bộ 3 thắng lợi có được trước đối thủ này đều tại tổ ấm Trinity Health.

bxh 1
 

Nhận định diễn biến Hartford Athletic vs Charleston Battery

Thành tích hiện tại của Charleston Battery có công sức lớn của hàng thủ tốt nhất giải đấu (mới thủng lưới 13 lần). Mà hàng công đội bóng này thời gian gần đây còn thi đấu kém hiệu quả: chỉ 1/9 trận tại USL Championship ghi trên 2 bàn, dẫn đến 7 trận trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Đó cũng là kết cục xảy ra ở 5/6 lần ra sân gần đây của Hartford Athletic.

Dự đoán kết quả Hartford Athletic vs Charleston Battery: 1-1

Thống kê Hartford Athletic vs Charleston Battery

Hartford Athletic vs Charleston Battery
Đối đầu Hartford Athletic vs Charleston Battery
Hartford Athletic vs Charleston Battery
Thành tích gần đây của Hartford Athletic
Hartford Athletic vs Charleston Battery
Thành tích gần đây của Charleston Battery

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X