Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hartberg vs Austria Wien 0h00 ngày 29/5 (VĐQG Áo 2023/24)

Thứ Ba 28/05/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Hartberg vs Austria Wien thuộc vòng 34 giải VĐQG Áo 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Hartberg vs Austria Wien (1/4:0)

Đây là trận đấu sẽ định đoạt gương mặt cuối cùng đại diện cho Áo tại các cúp châu Âu mùa giải 2024/25, cụ thể là "cúp C3" Conference League sau Sturm Graz và Red Bull Salzburg (C1/Champions League) cùng LASK và Rapid Wien (C2/Europa League). Cách đây vài ngày, Austria Wien đã chiếm chút lợi thế bằng thắng lợi 2-1 ở lượt đi trên sân nhà. Như vậy chỉ cần không thua trận này, Austria Wien sẽ là đội thắng chung cuộc.

nhan dinh bong da du doan Hartberg vs Austria Wien vdqg ao hom nay
Hartberg vs Austria Wien

Thực ra, Austria Wien là đội bóng giàu truyền thống hàng đầu tại Áo với 24 lần VĐQG, chỉ có điều danh hiệu gần nhất đã từ mùa giải 2012/13. Tuy nhiên họ vẫn thường xuyên được góp mặt ở sân chơi châu lục. Nói đâu xa mùa trước Austria Wien cũng phải dự playoff tranh vé vớt hệt như mùa này và giành thắng lợi cuối cùng để được hiện diện tại Conference League 2023/24.

Bởi thế xét về bản lĩnh thi đấu và đẳng cấp, Austria Wien hoàn toàn ăn đứt Hartberg - đội bóng chỉ thuộc diện trung bình tại Áo mà đến giờ mới vẻn vẹn 1 lần duy nhất được góp mặt ở các cúp châu Âu (Europa League 2020/21). Kết quả lượt đi ít nhiều phản ánh độ chênh lệch giữa đôi bên và lưu ý thêm đó còn là khúc khải hoàn thứ 8 của Austria Wien sau 9 lần chạm trán Hartberg vừa qua (đều tại giải VĐQG Áo).

Tất nhiên cơ hội lật ngược thế cờ vẫn còn nguyên với Hartberg, nhất là khi trận này họ được chơi trên sân nhà song thầy trò HLV Markus Schopp chỉ thắng đúng 1/7 trận chính thức mới nhất diễn ra tại sào huyệt Profertil Arena (thua 4). Đáng nói hơn trong cả 6 trận không thắng, Hartberg đều phải "nằm dưới" như màn đón tiếp Austria Wien tới đây. Đó là minh chứng hùng hồn cho sự kém cỏi của Hartberg trước các đối thủ "trên cơ".

Chiều ngược lại, Austria Wien trắng tay có 2/7 chuyến làm khách vừa qua mà với lợi thế trong tay, Austria Wien chỉ cần không thua lượt về là xong. Thế nhưng với việc vẫn được đánh giá cao hơn, lại còn ngang trận lượt đi cách đây vài ngày dù không còn ưu thế sân bãi thì xem ra ngay cả một thắng lợi nữa cũng sẽ khó thoát khỏi tay Austria Wien.

  • Lựa chọn: Austria Wien

Phân tích tổng số bàn thắng Hartberg vs Austria Wien (2 3/4)

Hartberg chẳng còn gì để mất nên mạo hiểm tấn công là khó tránh khỏi, kể cả khi đối thủ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên dù ghi được bàn ở 5/6 trận sân nhà gần nhất nhưng Hartberg lại thủng lưới cả 6 trận, dẫn đến 5 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 4 trận vừa qua của Austria Wien và 8/9 cuộc đụng độ mới đây giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Hartberg vs Austria Wien: 2-3

Thống kê Hartberg vs Austria Wien

Hartberg vs Austria Wien
Đối đầu Hartberg vs Austria Wien
Hartberg vs Austria Wien
Thành tích gần đây của Hartberg
Hartberg vs Austria Wien
Thành tích gần đây của Austria Wien

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X