Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Harrogate vs Blackburn 1h45 ngày 31/8 (Cúp liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 29/08/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harrogate vs Blackburn lúc 1h45 ngày 31/8 (League Cup 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Harrogate vs Blackburn cup lien doan anh league cup hom nay
Harrogate vs Blackburn

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Harrogate vs Blackburn (3/4:0)

Đây tất nhiên là một cặp đấu chênh lệch tại vòng 2 Carabao Cup mùa này khi một bên (Blackburn) đang chơi ở Championship (tương đương với hạng 2 ở các nước khác) còn bên kia thi đấu tận League Two (tương đương với hạng 4). Nhưng chuyện thắng - thua không chỉ phụ thuộc vào khía cạnh chuyên môn đơn thuần mà còn nằm ở quan điểm, thái độ của mỗi đội với giải đấu.

Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup là lấy tên theo nhà tài trợ, hãng nước giải khát Carabao) chỉ là giải đấu thứ yếu tại xứ sở sương mù (sau cả FA Cup hay Cúp quốc gia Anh) và thường rất nhiều đội (kể cả không chơi ở Premier League) không mấy mặn mà vì họ muốn tập trung nguồn lực cho mục tiêu khác.

Đơn cử như trọng tâm số 1 của Blackburn là giành quyền trở lại Premier League danh giá, nhất là khi thầy trò HLV Jon Dahl Tomasson có khả năng làm được điều đó (mùa trước "Hoa hồng" đứng hạng 7 chung cuộc ở Championship tức là ngay phía dưới Top 6 được đá playoff thăng hạng).

Thực tế trong khoảng hơn chục năm trở lại đây, Blackburn chỉ có vài lần qua được vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh mà nguyên nhân chủ yếu do thiếu quan tâm. Mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ. Tại vòng 1 trước đó, Blackburn đã tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị nhưng kết quả vẫn giành thắng lợi 4-3 trong màn đón tiếp Walsall trên sân nhà.

Song điều đáng quan tâm hơn là đối thủ sắp tới Harrogate cũng đang chơi ở League Two giống Walsall. Chính xác đây mới là mùa thứ 4 liên tiếp đội bóng này được thi đấu ở hạng cao đến thế (trước đó, Harrogate chỉ loanh quang ở giải hạng 5 hoặc thấp hơn) và thành tích cũng cực kỳ khiêm tốn: loanh quanh ở nửa dưới BXH.

Còn ở Cúp Liên đoàn (chỉ dành cho các đội thi đấu từ League Two trở lên) thì Harrogate chưa từng qua nổi vòng 2 dù quyết tâm có thừa bởi đơn giản thực lực hạn chế. Vì vậy, dù cho Blackburn không bung sức giống như vòng 1 thì khả năng thắng trận vẫn rất lớn nhất là khi được "ủng hộ" bởi mức -3/4 không kém gì chiến thắng trước Walsall (-1) dù lợi thế sân bãi không còn.

Phân tích tổng số bàn thắng Harrogate vs Blackburn (2 3/4)

Đội cửa trên được dự đoán chiến thắng thì khả năng trận đấu có nhiều bàn (trên 2) càng trở nên hiện thực. Thống kê cũng chỉ ra 5/6 lần ra sân gần nhất của Blackburn có tối thiểu 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó suốt từ tháng 4/2023 cho tới nay, chưa từng xảy ra tình trạng 2 trận sân khách liên tiếp của Blackburn có dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Harrogate vs Blackburn

  • Harrogate: Oxley; Sims, O'Connor, McDonald, Foulds; Falkingham, Sutton; Thomson, Folarin, Daly; Armstrong
  • Blackburn: Pears; Rankin-Costello, Carter, Hyam, Brittain; Travis, Wharton; Hedges, Szmodics, Dolan; Leonard

Dự đoán kết quả Harrogate vs Blackburn: 0-3

Thống kê Harrogate vs Blackburn

Harrogate vs Blackburn
Thành tích gần đây của Harrogate
Harrogate vs Blackburn
Thành tích gần đây của Blackburn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X