Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hannover vs Hamburger 23h30 ngày 23/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Tư 21/08/2024 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Hamburger lúc 23h30 ngày 23/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Hannover vs Hamburger

Cuối tuần trước đôi bên nhận kết quả đối lập tại vòng 1 Cúp quốc gia. Trong khi, Hannover dừng bước trước một đội hạng 3 trên sân đối phương thì cũng tại đất khách, Hamburger đã có thấng lợi hoành tráng 7-1 để giành quyền đi tiếp dù đối thủ còn thấp kém hơn (hạng 4).

Tuy vậy tại sân chơi chính Hạng 2 Đức, thành tích hai đội sau 2 vòng đầu tiên là hoàn toàn tương đồng: cùng thắng vòng 1 và hòa vòng 2. Có chăng Hamburger tiếc nuối chút xíu vì để Hertha Berlin giật lại 1 điểm vào phút 86.

nhan dinh bong da du doan Hannover vs Hamburger hang 2 duc hom nay
Hannover vs Hamburger

Kết quả vừa rồi đã ít nhiều chứng minh cả hai thực sự là ứng viên cạnh tranh tấm vé thăng hạng như đánh giá của giới chuyên môn. Còn nhớ mùa trước Hannover hạng 6 chung cuộc ở giải hạng 2 Đức còn Hamburger trên 2 bậc (nhưng hơn tới 6 điểm) và đứng ngay sát vị trí được đá playoff thăng hạng (Düsseldorf thứ 3).

Nhìn rộng ra từ mùa giải 2019/20 tới giờ (thời điểm Hannover rớt xuống từ giải VĐQG), Hannover chưa bao giờ đứng trên Hamburger ở BXH chung cuộc của Bundesliga 2 đồng nghĩa không sai khi nói rằng giữa đôi bên có khoảng cách nhất định về mặt chuyên môn.

Điều này còn được thể hiện thông qua việc Hamburger luôn được "xếp trên" khi làm khách của Hannover nhưng tới đây khi đại diện bang Hạ Saxony chưa có gì xuất sắc hơn, lại còn vừa thua trận mà rốt cục vẫn được đánh giá "ngang cơ" Hamburger thì rõ ràng là điều quá tích cực.

Thực ra Hannover đang sở hữu chuỗi 5 trận sân nhà bất bại (thậm chí thắng 4) tính từ đầu hè 2024. Trong khi phía đối diện, đội bóng thành phố Cảng chỉ thắng 1/4 trận sân khách gần nhất mà không được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Tóm lại một kết quả từ hòa đến thắng là hoàn toàn trong tầm tay của Hannover.

Nhận định diễn biến Hannover vs Hamburger

Hamburger không tịt ngòi nhưng cũng chẳng thể giữ sạch lưới cả 3 trận đã chơi của mùa giải năm nay. Trong khi Hannover tuy không ghi bàn trong 2/3 trận vừa qua nhưng cả hai đều diễn ra trên sân khách chứ tại sào huyệt, đội bóng này đã 20 trận liên tiếp chọc thủng lưới đối phương. Đổi lại đúng 3 trận đấu họ không phải nhận bàn thua. Hệ quả tới 16 trận có kết cục nhiều hơn 2 tình huống lập công. 5/6 chuyến làm khách vừa qua của Hamburger cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Hannover vs Hamburg

  • Hannover (3-4-3): Weinkauf; Neumann, Halstenberg, Knight; Leopold, Kunze, Muroya, Dehm; Gindorf, Tresoldi, Voglsammer  
  • Hamburg (3-4-3): Fernandes, Hefti, Schonlau, Muheim; Jatta, Meffert, Reis, Balde; Karabec, Pherai, Königsdörffer

Dự đoán kết quả Hannover vs Hamburger: 2-2

Thống kê Hannover vs Hamburger

Hannover vs Hamburger
Đối đầu Hannover vs Hamburger
Hannover vs Hamburger
Thành tích gần đây của Hannover
Hannover vs Hamburger
Thành tích gần đây của Hamburger

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X