Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hammarby vs Norrkoping 0h10 ngày 17/9 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 14/09/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Hammarby vs Norrkoping thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Hammarby vs Norrkoping

Hammarby đang ra sức bám đuổi nhà ĐKVĐ Malmo trong cuộc đua tới ngôi vương và nếu cứ chơi thăng hoa như quãng thời gian vừa qua thì họ hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện. Theo đó, thắng lợi 1-0 trước Goteborg vừa qua đã là khúc khải hoàn thứ 5 của Hammarby sau 7 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG Thụy Điển (2 trận còn lại hòa).

Chỉ có điều phần lớn thắng lợi (4/5) lại diễn ra trên sân khách. Thực tế, phong độ sân nhà của Hammarby từ đầu Allsvenskan 2024 (20 điểm/10 trận) không tương xứng với vị trí hiện tại. Lưu ý thêm cả 10 màn tiếp khách vừa rồi, Hammarby đều được nằm trên càng khiến cho thành tích đạt được thêm khiêm tốn.

nhan dinh bong da du doan Hammarby vs Norrkoping vdqg thuy dien hom nay
Hammarby vs Norrkoping

Dẫu vậy vòng tới đây, Hammarby may mắn chỉ phải đón tiếp một Norrkoping thuộc diện "ưa thích". Còn nhớ mùa trước, Hammarby ca khúc khải hoàn trọn vẹn 2 màn đụng độ giữa đôi bên. Riêng tại sào huyệt Tele2 Arena, Hammarby đã 4 lần liên tiếp hạ gục các vị khách Norrkoping.

Vào lúc này, Norrkoping đang kém Hammarby tới "cả mét" trên BXH Allsvenskan 2024. Chính xác nếu không có chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8 vừa rồi thì giờ thầy trò Andreas Alm vẫn đang nằm "dưới đáy xã hội" (nhóm rớt hạng). Song, Norrkoping lại có dấu hiệu kém cỏi trở lại khi đã 3 vòng đấu không thắng (thua 2).

Tất nhiên chẳng thể trông đợi một đội trung bình yếu như Norrkoping có thành tích tốt trên sân khách và tới giờ đội bóng này đã thua 6/10 trận xa nhà đã qua tại giải VĐQG năm nay (giành tổng cộng 8 điểm, kém thứ 2 giải đấu). Như vậy nhìn tổng thể thì rõ ràng Hammarby vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Hammarby vs Norrkoping

Hammarby được dự đoán chiến thắng mà thống kê chỉ ra đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 9 thắng lợi sân nhà vừa qua và toàn bộ cả 9 trận đều không dưới 3 tình huống lập công được thực hiện. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/8 màn chạm trán mới nhất giữa đôi bên cùng 5 trận gần đây của Norrkoping.

Dự đoán kết quả Hammarby vs Norrkoping: 3-1

Thống kê Hammarby vs Norrkoping

Hammarby vs Norrkoping
Đối đầu Hammarby vs Norrkoping
Hammarby vs Norrkoping
Thành tích gần đây của Hammarby
Hammarby vs Norrkoping
Thành tích gần đây của Norrkoping

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X