Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hammarby vs GAIS 0h00 ngày 27/8 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 25/08/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Hammarby vs GAIS thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Hammarby vs GAIS

Hammarby vẫn đang thể hiện đùng hình ảnh của một đương kim á quân Thụy Điển. Sau khi bất ngờ thua IFK Goteborg ngay trên sân nhà, Hammarby lập tức trình diễn phong độ gần như hoàn hảo: giành 13/15 điểm tuyệt đối từ 5 vòng gần nhất, thậm chí không trận nào ghi dưới 2 bàn.

nhan dinh bong da du doan Hammarby vs GAIS vdqg thuy dien hom nay
Hammarby

Hiện tại, Hammarby vẫn đang tích cực bám sát đội đầu bảng kiêm ĐKVĐ Malmo dù cách biệt giữa đôi bên không dễ rút ngắn. Vòng này, thầy trò HLV Kim Hellberg tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải đối mặt với thử thách không nhỏ mang tên GAIS - hiện tượng của mùa giải năm nay.

Trở lại Allsvenskan sau hơn 10 năm vắng bóng, GAIS ban đầu chỉ được liệt vào diện "ứng viên xuống hạng" nhưng giờ tất cả phải nhìn họ bằng con một khác: một đội có thể cạnh tranh Top 3 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau).

Cùng với đó, GAIS dù không thường xuyên chạm trán Hammarby song chẳng hề lép vế một chút nào mặc cho đa phần phải "nằm dưới" trong những cuộc đụng độ. Bằng chứng: GAIS thua (4) ít hơn thắng (5) sau 15 màn chạm trán vừa qua với Hammarby tại các giải chính thức từ năm 2004 tới giờ.

Tuy vậy mùa này, GAIS là đội không thích ... hòa (thắng 10 mà cũng thua đến 8 sau 19 trận vừa qua tại giải VĐQG). Đặc biệt, đội quân của HLV Holmberg chưa từng thắng 3 trận liên tiếp. Ngoài ra, GAIS không hề xuất sắc trên sân khách (thua 6/9). Điểm tích cực có chăng là chỉ 2/6 thất bại có cách biệt trên 1 bàn.

Song với Hammarby thì chỉ cần thắng trận tới là đạt yêu cầu chứ tỷ số không nhất thiết phải "đẹp" và có lẽ á quân giải đấu sẽ làm được dù khó khăn. Lưu ý thêm từ đầu Allsvenskan 2024, Hammarby chưa từng sảy chân (hòa hoặc thua) 2 trận sân nhà liên tiếp tại các giải đấu chính thức.

Nhận định diễn biến Hammarby vs GAIS

Như đã đề cập, Hammarby đang tấn công rất "bay" nhưng GAIS hứa hẹn sẽ không dễ đầu hàng, nhất là khi còn mang tính "kỵ giơ" với Hammarby. Cần nhớ GAIS đã 4 trận sận khách liên tiếp ghi được bàn song 3 trong số đó họ bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần. Phía đối diện, Hammarby thường xuyên nổ súng trên 1 lần tại sân nhà ở giải VĐQG năm nay, dẫn đến phần lớn cuộc chơi có tối thiểu 3 tình huống lập công, giống như 3/5 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Hammarby vs GAIS: 2-1

Thống kê Hammarby vs GAIS

Hammarby vs GAIS
Đối đầu Hammarby vs GAIS
Hammarby vs GAIS
Thành tích gần đây của Hammarby
Hammarby vs GAIS
Thành tích gần đây của GAIS

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X