Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá HamKam vs Brann 23h00 ngày 1/6 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HamKam vs Brann lúc 23h00 ngày 1/6 (Vòng 11 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá HamKam vs Brann (3/4:0)

HamKam (tên đầy đủ Hamarkameratene) là đội bóng thuộc diện trung bình yếu tại giải VĐQG Na Uy mà mục tiêu duy nhất không gì khác ngoài trụ hạng thành công và mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ. Sau 11 vòng, đội bóng dưới quyền Jakob Michelsen kiếm được tổng cộng 10 điểm - chỉ hơn khu vực nguy hiểm ở hiệu số phụ.

nhan dinh bong da du doan HamKam vs Brann vdqg na uy hom nay
HamKam vs Brann

Nhưng vẫn cần phải thừa nhận phong độ gần đây của HamKam không tệ một chút nào khi phải đến vòng mới nhất họ mới nhận thất bại sau mạch 5 trận toàn thắng (2) và hòa (3). Trên sân nhà, HamKam từng gây sốc bằng màn hạ gục nhà ĐKVĐ và đang dẫn đầu Bodo Glimt cách đây hai tuần.

Dẫu vậy, hôm đó HamKam có phần may mắn khi tỏ ra hoàn toàn lép vế (cầm bóng có 22% và dứt điểm tổng cộng 6 lần, chưa bằng 1/3 so với đối thủ) mà trong bóng đá, may mắn chẳng dễ gì xuất hiện liên tiếp. Brann về "hình thức" đang phải đứng sau Bodo Glimt trên BXH song cách biệt chỉ là hiệu số phụ mà thôi nên sức mạnh có thể xem là tương đương.

Hơn nữa, Brann nắm trong tay một số ưu thế khác để giới chuyên môn thêm tin tưởng rằng kịch bản của Bodo Glimt sẽ không tái diễn với họ. Đầu tiên đội bóng thành Bergen toàn thắng cả 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên.

Tiếp đó, Brann chưa thua trận nào trên sân khách mùa này dù số thắng lợi (2) không nhiều hơn số trận hòa (3). Bản thân mức -3/4 (hoặc -1) dành thầy trò HLV Eirik Horneland là tương đối ổn nếu biết rằng khoảng 1 tháng trước ở trận lượt đi giữa đôi bên, Brann không được xếp cao hơn bao nhiêu dù có thêm ưu thế sân bãi (-1 1/2) và tình hình của HamKam khi đó còn tệ hơn bây giờ rất nhiều.

  • Lựa chọn: Brann

Phân tích tổng số bàn thắng HamKam vs Brann (3)

4 trận gần nhất, Brann đều ghi bàn lẫn bị chọc thủng lưới. Hệ quả cả 4 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 lần ra sân vừa qua của HamKam cùng 4/7 cuộc đụng độ mới đây giữa đôi bên. Mức TSBT lên đến 3 cũng đủ lớn để tin vào một trận cầu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến HamKam vs Brann

  • HamKam (3-5-2): Sandberg; Norheim, Sjolstad, Mares; Kongssro, Onsrud, Kurtovic, Simenstad, Jonsson; Udahl, Odegard
  • Brann (4-3-3): Dyngeland; Crone, Knudsen, Sery, Kristiansen; Kornvig, Nilsen, Myhre; Blomberg, Finne, Castro

Dự đoán kết quả HamKam vs Brann: 1-3

Thống kê HamKam vs Brann

HamKam vs Brann
Đối đầu HamKam vs Brann
HamKam vs Brann
Thành tích gần đây của HamKam
HamKam vs Brann
Thành tích gần đây của Brann

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X