Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hamburger vs Paderborn 18h00 ngày 28/9 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamburger vs Paderborn lúc 18h00 ngày 28/9 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Hamburger vs Paderborn

Như mọi khi, Hamburger vẫn được đánh giá cao khi bước vào giải hạng 2 Đức 2024/25 và đội bóng thành phố Cảng cũng không bộc lộ dấu hiệu suy yếu. 6 trận đã qua, Hamburger thắng 3 và chỉ thua 1. Lẽ ra vòng gần nhất họ đã phải nhận thất bại thứ 2 nếu như Selke không kịp lên tiếng vào phút 90+6 tuy nhiên việc giật lại được điểm số trên sân đối phương trong thế bị dẫn trước 2 bàn vẫn chứng minh được sức mạnh của Hamburger.

nhan dinh bong da du doan Hamburger vs Paderborn hang 2 duc hom nay
Hamburger vs Paderborn

Vòng này, Hamburger sẽ đụng độ các vị khách Paderborn - đối thủ mà họ đang rất nóng lòng muốn "phục thù" bởi hai màn đối đầu trực tiếp vào mùa trước, thầy trò HLV Baumgart đều phải ôm hận.

Tuy nhiên Paderborn đang có khởi đầu mùa giải 2024/25 tốt hơn Hamburger khi vẫn chưa phải nếm trải cảm giác thất bại. Hãy nhớ rằng kể từ ngày rơi xuống từ giải VĐQG (2020/21), Paderborn mới lại có kết quả không thua 6 vòng đầu tiên tại giải hạng 2.

Tất nhiên vẫn còn sớm để cho rằng Paderborn sẽ cạnh tranh sòng phẳng tấm vé thăng hạng (tối thiểu nằm trong Top 3 chung cuộc) song phong độ hiện tại vẫn phát đi tín hiệu đầy lạc quan.

Chính xác hơn thì mạch bất bại của thầy trò HLV Lukas Kwasniok đã được bắt đầu từ trận thắng .... Hamburger vào cuối mùa trước, vắt qua cả mùa giao hữu hè 2024 và nó còn thuyết phục ở chỗ số chiến thắng (9) vượt trội so với số trận hòa (4).

Tuy nhiên chính vì có phần còn nhỉnh hơn đối thủ về mặt chuyên môn mà việc Paderborn vẫn bị đánh giá thấp (+3/4), chẳng kém gì chuyến làm khách gần nhất của Hamburger (+1) dù bối cảnh khác biệt nhiều lại là điểm tiêu cực và dĩ nhiên với mức này, đội chủ nhà lại trở thành lựa chọn sáng giá.

Nhận định diễn biến Hamburger vs Paderborn

Cặp đấu này vốn dĩ có "truyền thống" cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn, thậm chí 5/9 cuộc chạm trán gần đây đều không dưới 4 tình huống lưới rung. Giờ đây khi Paderborn đang có phong độ cao thì trận đấu càng hứa hẹn sôi nổi và bản thân đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 chuyến làm khách vừa qua tại các giải chính thức. Trong khi đó Hamburger đã 3 trận liên tiếp nổ súng tối thiểu 2 "phát" và cả 3 trận này đều khép lại với trên 3 pha làm bàn được thực hiện.

Dự đoán kết quả Hamburger vs Paderborn: 3-2

Thống kê Hamburger vs Paderborn

Hamburger vs Paderborn
Đối đầu Hamburger vs Paderborn
Hamburger vs Paderborn
Thành tích gần đây của Hamburger
Hamburger vs Paderborn
Thành tích gần đây của Paderborn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X