Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Halmstads vs Varnamo 1h00 ngày 28/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Sáu 26/07/2024 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Halmstads vs Varnamo thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Halmstads vs Varnamo

Trước quãng nghỉ giữa mùa trong tháng 6 vừa rồi, Halmstads đã có thắng lợi ấn tượng 4-0 trước GAIS, quá đeo gieo lên cho NHM về một màn hồi sinh sau khi giải đấu trở lại nhưng rồi tất cả đã phải thất vọng. 3 vòng vừa qua, Halmstads đều lâm vào cảnh trắng tay.

Hệ quả, thầy trò HLV Magnus Haglund giờ chỉ đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm với 2 điểm nhiều hơn. Thực ra nhiều năm qua, Halmstads liên tục góp mặt trong cuộc chiến trụ hạng nên bản lĩnh hay kinh nghiệm đều có thừa. Nói đâu xa mùa trước, đội bóng này chỉ đứng hạng 12/16 chung cuộc, hơn vị trí phải đá playoff trụ hạng (thứ 14) có 3 điểm ít ỏi.

nhan dinh bong da du doan Halmstads vs Varnamo vdqg thuy dien hom nay
Halmstads vs Varnamo

Vòng này, Halmstads được tung hoành trên thánh địa Orjans Vall và đón tiếp Varnamo - đối thủ đang đứng trên 3 bậc nhưng chỉ hơn về hiệu số phụ mà thôi. Hai lần đụng độ trước đó giữa đôi bên đều thuộc mùa giải năm nay, Halmstads toàn thắng song cả hai trận đều diễn ra trên sân của Varnamo.

Thực tế điểm thú vị của cặp đấu này là đội sắm vai khách không thua ở 9/10 cuộc đối đầu gần đây tại các giải chính thức. Varnamo hiện tại tuy chơi đầy thất thường, thắng - thua không biết đâu mà lần nhưng đó là bức tranh tổng thể chứ nếu chỉ xét mỗi màn trình diễn sân khách thì các học trò của HLV Anes Mravac tỏ ra khá ổn định.

Cụ thể 7 chuyến hành quân đã qua thuộc khuôn khổ Allsvenskan 2024, Varnamo thắng tới 4 trận (nhiều thứ 2 giải đấu, kém ĐKVĐ Malmo 1 thắng lợi nhưng lại chơi ít hơn 2 trận sân khách). Đáng nói hơn trong cả 7 trận, Varnamo đều bị đánh giá thấp hơn chứ không như lần tới khi lần đầu tiên trong vòng hơn 1 năm trời, họ được sắm vai "đội mạnh" trên sân khách tại đấu trường VĐQG. Điều này càng làm cho Varnamo thêm đáng tin.

Nhận định diễn biến Halmstads vs Varnamo

Trên sân nhà, Halmstads vẫn rất biết cách chứng tỏ mình kể cả có thua cuộc. Đơn cử như họ không tịt ngòi 5 màn tiếp khách gần nhất và cả 5 trận này đều kết thúc với trên 2 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên cùng 3/5 lần ra sân mới đây của Varnamo (đều không tính giao hữu).

Đội hình dự kiến Halmstads vs Varnamo

  • Halmstads: Erlandsson; Boman, Olsson, Johansson, Wallentin, Nogueira; Eyjolfsson, Svedberg, Allansson; Granath, Turgott
  • Varnamo: Rasheed; Winsth, Steinwender, Grozdanic, Bergh; Junior Adjei, Thern, Nasstrom, Zeljkovic; Kalu, Engvall

Dự đoán kết quả Halmstads vs Varnamo: 1-2

Thống kê Halmstads vs Varnamo

Halmstads vs Varnamo
Đối đầu Halmstads vs Varnamo
Halmstads vs Varnamo
Thành tích gần đây của Halmstads
Halmstads vs Varnamo
Thành tích gần đây của Varnamo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X