Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hallescher vs St.Pauli 23h00 ngày 16/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Hallescher vs St.Pauli thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Hallescher vs St.Pauli

Như mọi khi, một mùa giải mới tại Đức luôn được bắt đầu bằng vòng 1 Cúp quốc gia với sự góp mặt của tất cả các đội tham dự, gồm cả những gương mặt từ hạng cao nhất VĐQG chứ không có bất cứ sự đặc cách nào. Chính vì thế không thiếu những cặp đấu chênh lệch chuyên môn thấy rõ song cũng đồng nghĩa bất ngờ luôn hiện hữu.

nhan dinh bong da du doan Hallescher vs StPauli cup quoc gia duc hom nay
Hallescher vs St.Pauli

Ở cặp đấu này, Hallescher tuy được chơi trên sân nhà nhưng chỉ đến từ giải hạng 4 nước Đức (chính xác thì mới rớt hạng sau mùa giải 2023/24). Trong khi đó, các vị khách St.Pauli đang là nhà ĐKVĐ giải hạng 2 Đức nên mùa giải 2024/25 sẽ là một thành viên của giải VĐQG (Bundesliga 1).

Như vậy cách biệt về chuyên môn giữa hai đội là quá rõ ràng. Bản thân St.Pauli hẳn cũng không muốn bước vào đấu trường số 1 nước Đức sau 14 năm vắng bóng bằng một kết quả không tốt kể cả khi Cúp QG chẳng thể là trọng tâm của họ ở mùa giải năm nay.

Điều thú vị năm ngoái ở vòng 1 Cúp quốc gia, Hallescher cũng được chơi trên sân nhà và thất bại dưới tay Greuther Furth (một đội hạng 2 nên ít nhiều tương đồng với St.Pauli). Phía đối diện, St.Pauli lại thắng đậm một CLB hạng ... 4 tới 5-0 trên sân khách. Sau cùng St.Pauli đã lọt tới tận tứ kết giải đấu.

Đó là bằng chứng hùng hồn cho thấy nếu "nghiêm túc", St.Pauli thừa sức qua được vòng 1 Cúp quốc gia vào năm nay. Đội bóng này cũng chuẩn bị tốt cho mùa giải mới khi thắng 4/5 trận giao hữu hè 2024. Trong khi Hallescher chưa có nổi khúc khải hoàn nào ở giải hạng 4 Đức 2024/25 đã diễn ra được vài vòng dù không hôm nào bị đánh giá thấp hơn.

Với bộ dạng như vậy, khả năng Hallescher gây được bất ngờ trước St.Pauli mạnh hơn hẳn càng trở nên bất khả thi. Thậm chí tân binh của Bundesliga 1 năm nay còn dư sức đi tiếp với một thắng lợi cách biệt.

Nhận định diễn biến Hallescher vs St.Pauli

St.Pauli chỉ cần thắng là sẽ đi tiếp nên hứa hẹn sẽ bung sức vừa phải. Mùa trước hiếm khi St.Pauli ghi trên 2 bàn/trận trên sân khách tại các giải chính thức. Chiều ngược lại, Hallescher dù sao được đá sân nhà và đã 9 màn tiếp khách mới nhất không thủng lưới quá 2 lần/trận. Xem ra cuộc chơi chưa chắc đã hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Hallescher vs St.Pauli

  • Hallescher: Muller; Landgraf, Lohmannsroben, Berger; Hauptmann, Kulke, Stierlin, Richardson, Weber; Akono, Friedrich
  • St.Pauli: Vasilj; Wahl, Mets, Smith; Stevens, Irvine, Wagner, Treu; Metcalfe, Guilavogui, Eggestein

Dự đoán kết quả Hallescher vs St.Pauli: 0-2

Thống kê Hallescher vs St.Pauli

Hallescher vs St.Pauli
Thành tích gần đây của Hallescher
Hallescher vs St.Pauli
Thành tích gần đây của St.Pauli

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X