Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Haka vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 7/6 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Sáu 07/06/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haka vs IFK Mariehamn lúc 22h00 ngày 7/6 (Giải VĐQG Phần Lan 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Haka vs IFK Mariehamn

Ở giai đoạn 1, 12 đội tham dự giải VĐQG Phần Lan sẽ đá vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng. Top 6 sẽ đua vô địch ở giai đoạn 2 và 6 đội còn lại sẽ phải tranh suất trụ hạng. Hiện tại sau gần nửa chặng đường, Haka và IFK Mariehamn đang đứng trên "ranh giới của hai khu vực": Haka đứng thứ 6 với 14 điểm trong khi IFK Mariehamn đứng ngay phía sau (thứ 7) với 2 điểm ít hơn.

nhan dinh bong da du doan Haka vs IFK Mariehamn vdqg phan lan hom nay
Haka vs IFK Mariehamn

Haka là đội bóng thuộc diện trung bình tại Phần Lan mà kể từ ngày trở lại hạng đấu cao nhất vào năm 2020, họ mới có một lần duy nhất nằm trong Top 6 sau khi kết thúc giai đoạn 1. Từ đầu mùa 2024 tới giờ, Haka về cơ bản chơi không tệ nhưng cần cải thiện về độ ổn định.

Đơn cử như 5 lần ra sân gần đây thuộc giải VĐQG, Haka thắng được 3 nhưng cũng thua 2. Song có một thống kê không thể bỏ qua: Gần một năm qua thầy trò HLV Andy Smith chưa từng thua 2 trận liên tiếp tại đấu trường số 1 Phần Lan.

Vòng này, Haka còn được tung hoành tại sào huyệt Tehtaan kentta - nơi vẫn luôn là điểm tựa chắc chắn dành cho họ. Tính ra Haka thắng 5/7 trận sân nhà gần nhất (từ cuối mùa trước) và đáng lưu ý cả 5 trận này họ đều phải sắm vai đội mạnh.

Trong khi đó, IFK Mariehamn thậm chí còn tỏ ra thất thường hơn. 9 vòng đã qua của mùa giải 2024, đội bóng này có thành tích "cân bằng tuyệt đối" (thắng 3, hòa 3, thua 3). Tuy thắng trận gần nhất, lại còn ngay trên sân của SJK mạnh hơn hẳn song lưu ý rằng từ năm 2023 tới giờ, IFK Mariehamn chưa từng khải hoàn 2 vòng đấu liên tiếp thuộc giải VĐQG.

Cùng với đó, IFK Mariehamn thua 2/3 lần mới nhất viếng thăm sào huyệt của Haka. Tựu trung lại, đội khách "lành ít dữ nhiều" trận này.

bxh phan lan (3)
 

Nhận định diễn biến Haka vs IFK Mariehamn

3/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung, một phần do bàn thắng đến từ hai phía. Đó cũng là bằng chứng cho thấy tương quan chuyên môn khá cân bằng, yếu tố đảm bảo cho một thế trận sôi nổi. Thêm nữa 5/6 trận gần đây của Haka và 3/5 chuyến làm khách vừa qua của IFK cũng không dưới 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Haka vs IFK Mariehamn: 2-1

Thống kê Haka vs IFK Mariehamn

Haka vs IFK Mariehamn
Đối đầu Haka vs IFK Mariehamn
Haka vs IFK Mariehamn
Thành tích gần đây của Haka
Haka vs IFK Mariehamn
Thành tích gần đây của IFK Mariehamn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X