Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Haka vs Gnistan 19h00 ngày 28/7 (VĐQG Phần Lan 2024)

Chủ Nhật 28/07/2024 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haka vs Gnistan lúc 19h00 ngày 28/7 (Giải VĐQG Phần Lan 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Haka vs Gnistan

Haka bước vào mùa giải 2024 với mong mỏi lớn nhất không gì hơn ngoài trụ hạng thành công như mùa trước (đứng hạng 9/12 chung cuộc). Hiện tại mọi sự đang diễn ra tương đối suôn sẻ khi thầy trò nhà Andy Smith đang đứng thứ 5 sau 16 vòng. Đây là vị trí sẽ giúp họ bước vào giai đoạn 2 ở nhóm đua vô địch (Top 6) đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Haka vs Gnistan vdqg phan lan hom nay
Haka vs Gnistan

Về cơ bản, Haka có thể chơi không "xuất sắc đột biến" nhưng điểm đáng khen nhất của đội bóng này là khả năng đứng dậy rất nhanh: chẳng những chưa từng thua 2 trận liên tiếp từ đầu Veikkausliiga 2024 mà sau mỗi thất bại luôn là khúc hoan ca chiến thắng. Sở dĩ phải nhấn mạnh điểm này là bởi vòng trước họ vừa thua ĐKVĐ HJK Helsinki

Vòng này, Haka còn được chơi trên thánh địa Tehtaan kentta - nơi đã giúp họ có được 5/8 thắng lợi tại giải VĐQG năm nay. Đối thủ sắp tới cũng chẳng có gì đáng ngại. Trước tiên về phương diện đối đầu: Haka bất bại cả 4 lần đụng độ với Gnistan trong quá khứ tại các giải đấu chính thức (thắng 3). Riêng lượt đi mùa này, Haka thắng đến 3 bàn không gỡ ngay trên sân của Gnistan.

Bản thân Gnistan chỉ là một tân binh và quan trọng hơn chẳng cho thấy điều gì nổi trội. Cùng với đó, Gnistan đã 6 trận liên tiếp không được nếm trải cảm giác chiến thắng (thua 4). Nếu phải chỉ ra điểm gì tích cực thì có chăng là thành tích sân khách không đến mức quá tệ (thua có 4/9 trận đã chơi tại Veikkausliiga năm nay, tức là cũng chưa đến 50%). Tuy nhiên, Gnistan lại chưa từng không thua 2 trận xa nhà liên tiếp mà mới vòng trước, họ vừa hòa chủ nhà Inter Turku 2-2.

Như vậy đánh giá tổng thể thì cán cân rõ ràng nghiêng hẳn về phía Haka và một chiến thắng dĩ nhiên là kết cục hợp lý.

Nhận định diễn biến Haka vs Gnistan

Dù phong độ đang không tốt nhưng Gnistan vẫn ít nhiều cho thấy sức chiến đấu đáng khen. Chẳng thế mà Gnistan đang sở hữu chuỗi 4 trận ghi bàn liên tiếp, khiến cả 4 đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung, giống như 4/5 lần ra sân vừa qua của Haka. Bản thân Haka cũng chẳng phòng ngự quá chắc, kể cả trên sân nhà (5/8 trận thủng lưới). Vì thế hoàn toàn có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi.

Dự đoán kết quả Haka vs Gnistan: 2-1

Thống kê Haka vs Gnistan

Haka vs Gnistan
Đối đầu Haka vs Gnistan
Haka vs Gnistan
Thành tích gần đây của Haka
Haka vs Gnistan
Thành tích gần đây của Gnistan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X