Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá HAGL vs Sài Gòn 18h00 ngày 3/9 (V-League 2022)

Thứ Sáu 02/09/2022 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn FC đang rất phấn khích khi vừa có trận thắng thứ 2 trước HL Hà Tĩnh và họ mang tâm thế ấy lên Pleiku gặp chủ nhà HAGL. Cuộc đối đầu này thật sự rất khó lường và giới chuyên môn đã gọi đùa rằng, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đang lên núi bắt cọp.
nhan dinh bong da du doan hagl vs sai gon vleague 2022 hom nay
nhan dinh bong da du doan hagl vs sai gon vleague 2022 hom nay

Nhận định bóng đá HAGL vs Sài Gòn: 2-1

HAGL mới thua liên tiếp 2 trận trước Hà Nội và Hải Phòng, qua đó ngày càng tụt lại trong cuộc đua đến chức vô địch. Vậy nên, yêu cầu bắt buộc với đội bóng phố Núi ở vòng này là đánh bại đội cuối bảng Sài Gòn FC trên sân nhà Pleiku. Sau 1 vòng được nghỉ không thi đấu, thầy trò HLV Kiatisak đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu sắp tới.

Ngoài việc đối thủ đang xếp chót thì HAGL còn được chơi dưới sự cổ vũ của cả chục ngàn khán giả nhà mà luôn tạo cho toàn đội niềm cảm hứng thi đấu rất lớn. Thêm vào đó, chất lượng đội hình của HAGL (gồm nhiều tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam) hiển nhiên ăn đứt Sài Gòn FC.

Trong khi đó, Sài Gòn FC vừa có trận thắng thứ 2 tại V-League 2022 khi đánh bại Hà Tĩnh cũng là đội bóng họ đã hạ gục ở chiến thắng đầu tiên. Ngay lập tức, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương nhận được "doping tiền thưởng" (1,5 tỷ đồng) nhằm khích lệ tinh thần toàn đội. Chưa kể vài ngày trước, Sài Gòn FC đã chính thức chuyển giao sang chủ mới: Nova Group - tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam với tiềm lực đủ sức biến Sài Gòn FC thành một thế lực tại V-League nếu muốn.

Dẫu sao, mục tiêu trước mắt của Sài Gòn là trụ hạng thành công. Hiện tại đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương kém đội phía trên (TPHCM) khoảng cách 2 điểm, không lớn nhưng cũng chẳng dễ san lấp nếu Sài Gòn FC không đột biến về mặt phong độ trong thời gian tới. Lượt đi tiếp HAGL trên sân nhà Thống Nhất, Sài Gòn đã thua sít sao với tỷ số 0-1 trong trận đấu được xem là hay nhất của họ ở giai đoạn lượt đi nhưng liệu họ có thể hiện được điều đó trong trận lượt về sắp tới trên sân đối phương lại là dấu hỏi lớn.

Vào lúc này, HLV Phùng Thanh Phương cùng các học trò cần phải tiếp tục cởi trói được áp lực nặng nề đè lên đôi chân cũng như cải thiện sự tự tin của một đội chẳng những đứng cuối bảng mà còn thắng ít nhất và hiệu số phụ cũng kém nhất. Sài Gòn có một điểm tựa tinh thần tương đối lớn khi thắng đến 7/13 lần đụng độ vừa qua với HAGL (đội bóng phố Núi chỉ thắng 4). Không biết kết quả cuối cùng ra sao nhưng trận tới hứa hẹn rất đáng xem.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HAGL vs Sài Gòn

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn, Ahn Sae Hee, Văn Thanh, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Brandao, Văn Toàn.
  • Sài Gòn: Văn Phong, Nanitelamio, Mạnh Cường, Văn Đạt, Quang Vinh, Tấn Tài, Văn Triền, Hữu Sơn, Đỗ Merlo, Olsen, Matheus Vieira.

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X