Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hacken vs The New Saints 0h00 ngày 13/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 11/07/2023 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Hacken vs The New Saints vòng loại cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo BK Hacken vs The New Saints cup c1 champions league hom nay
Hacken vs The New Saints

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Hacken vs The New Saints (0:2 1/4): 4-0

Đây là cặp đấu chênh lệch nhất vòng loại thứ nhất của UEFA Champions League 2022/23 mà có lẽ phần nhiều do khoảng cách lớn giữa hai giải VĐQG Thụy Điển (23/55 trên BXH UEFA) và Wales (50/55). Tương quan trình độ của các CLB tất nhiên liên quan đáng kể đến giải đấu mà họ góp mặt.

Trên thực tế, Hacken mới lần đầu tiên được dự Champions League sau chức VĐQG Thụy Điển đầu tiên trong lịch sử tồn tại còn The New Saints (TNS) đã quá thân quen với sân chơi danh giá này nhờ tư cách đội bóng số 1 Wales trong nhiều năm qua (giành chức VĐQG ở 10/12 mùa gần nhất). Thêm nữa TNS cũng đã đôi lần qua được vòng loại thứ nhất.

Như vậy về mặt kinh nghiệm trận mạc tại Champions League, TNS hoàn toàn ăn đứt Hacken. Thế nhưng điều này chắng giúp ích gì cho đại diện xứ Wales khi họ vẫn bị đánh giá cực thấp (2 1/4) đồng nghĩa cơ hội đi tiếp của TNS gần như bằng không.

Vẫn biết phải đến lúc ra sân thi đấu thì sức mạnh thực sự của đôi bên mới trở nên rõ ràng thay vì "phỏng đoán" song có một chi tiết mà Hacken chắc chắn nhỉnh hơn TNS. Đó chính là cảm giác bóng bởi giải VĐQG Thụy Điển 2023 khởi tranh từ tháng 4 (kết thúc vào tháng 11 cùng năm) trong khi giải VĐQG Wales đến tháng 8 mới bắt đầu giống như phần lớn giải đấu khác ở lục địa già.

Do đó thời gian qua, TNS chỉ đá giao hữu và kết quả không mấy ấn tượng (thắng 2, thua 2 sau 4 trận). Kể cả có nghiêm túc đến mấy thì thi đấu giao hữu không thể bằng đá chính thức mà Hacken lại còn đang có phong độ cao: bất bại 5 trận chính thức gần nhất (thắng 4).

Bản thân Hacken cũng muốn giải quyết sớm vòng loại thứ nhất tránh việc phải liên tục phân chia sức mạnh cho giải VĐQG lẫn đấu trường châu lục (nếu theo đuổi đến cùng mục tiêu lọt vào vòng bảng chính thức của một cúp châu Âu thì Hacken sẽ phải liên tục ra sân vào giữa tuần từ giờ đến lúc ... dừng bước). Xem ra, TNS thậm chí khó tránh khỏi trận thua đậm.

Thống kê Hacken vs The New Saints

Hacken vs The New Saints
Thành tích gần đây của Hacken
Hacken vs The New Saints
Thành tích gần đây của The New Saints

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X