Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hacken vs Paide Linnameeskond 0h00 ngày 8/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Hai 05/08/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hacken vs Paide Linnameeskond lúc 0h00 ngày 8/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Hacken vs Paide Linnameeskond

Hacken là một trong những đội bóng để lại ấn tượng sâu đậm nhất tại vòng loại thứ 2 Conference League 2024/24 vừa rồi khi vượt qua Dudelange (Luxembourg) với tổng tỷ số lên đến 12-3 sau 2 lượt. Nhờ vậy đội bóng Thụy Điển đã có lần đầu lọt vào vòng loại thứ 3 "cúp C3 châu Âu" và dĩ nhiên mục tiêu của Hacken không dừng lại ở đây.

nhan dinh bong da du doan Hacken vs Paide Linnameeskond cup c3 chau au conference league hom nay
Hacken vs Paide Linnameeskond

Đừng quên năm ngoái, Hacken đã có lần đầu tiên vượt qua vòng loại một cúp châu Âu, lại là Europa League trên một bậc (tất nhiên đi kèm với mức độ khốc liệt lớn hơn Conference League). Đối thủ tiếp theo của Hacken tại Conference League năm nay là Paide Linnameeskond - một đội bóng về cơ bản cũng chỉ tầm cỡ như Dudelange.

Đến từ Estonia (nền bóng đá hạng 47 châu Âu so với 23 của Thụy Điển), Paide Linnameeskond mới có tổng cộng 5 mùa được dự các cúp châu Âu và tối đa cũng chỉ tới vòng loại thứ 3 mà thôi (Conference League 2022/23 và thua trắng Anderlecht của Bỉ với tổng tỷ số lên tới 0-5).

Năm nay, Paide phải xuất phát từ vòng loại đầu tiên và lần lượt vượt qua Bala Town (Wales) và Stjarnan (Iceland) song cả hai đối thủ đó đều yếu hơn hẳn Hacken. Vì thế khả năng Paide làm nên lịch sử (lần đầu qua vòng loại thứ 3) gần như bằng không.

Thậm chí lượt đi sắp tới trên đất Thụy Điển, đội bóng Estonia còn khó thoát khỏi một trận thua đậm bởi bản thân Hacken cũng muốn sớm giải quyết đối thủ trong bối cảnh phải tham dự nhiều đấu trường. Hacken cũng đang chơi khá bốc trên sân nhà mấy tháng qua khi cả 5 thắng lợi gần nhất đều trên 1 bàn. Ngoài ra từ năm 2021 tới giờ, Hacken mà đã thắng sân nhà ở các cúp châu Âu thì chưa bao giờ dưới 2 bàn (4 trận như vậy).

Nhận định diễn biến Hacken vs Paide Linnameeskond

7 trận sân nhà mới nhất, Hacken ghi tối thiểu 3 bàn và cả 7 trận này đều khép lại với ít nhất 4 tình huống lưới rung. 2/4 lần ra sân vừa qua của Paide có kết cục tương tự. Cùng với đó, 6/8 màn tiếp khách của Hacken tại sân chơi châu Âu từ mùa trước đến giờ cũng không dưới 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Hacken vs Paide Linnameeskond: 4-1

Thống kê Hacken vs Paide Linnameeskond

nhan dinh bong da du doan Hacken vs Paide Linnameeskond cup c3 chau au conference league hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Hacken
nhan dinh bong da du doan Hacken vs Paide Linnameeskond cup c3 chau au conference league hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Paide Linnameeskond

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X