Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hacken vs Leverkusen 3h00 ngày 1/12 (Bảng H Europa League 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hacken vs Leverkusen lúc 3h00 ngày 1/12 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Hacken vs Leverkusen (1 1/2:0)

Vào lúc này, một trong những công việc "nhàm chán" nhất trong làng bóng đá châu Âu là đếm chiến thắng của Leverkusen bởi từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, 17/18 lượt đối thủ đã phải "khuỵu gối" trước thầy trò nhà Xabi Alonso. Với phong độ xuất sắc một cách khó tin như vậy, Leverkusen chẳng những vững vàng trên ngôi đầu Bundesliga mà còn sớm vượt qua vòng bảng Europa League sau khi đánh bại Qarabag (Azerbaijan) ở lượt thứ 4 vừa rồi.

Giờ đây, mục tiêu còn lại của đội bóng "dược phẩm" tại "cúp C2 châu Âu" là vị trí số 1 bảng H để được vào thẳng vòng 1/8. Hiện tại, Leverkusen sở hữu 12 điểm/4 trận, hơn hai đối thủ phía sau khoảng cách 6 điểm. Do đó, đội bóng Đức chỉ cần thêm một điểm nữa là chính thức đứng đầu bảng. Thậm chí nếu Qarabag và Molde bất phân thắng bại ở lượt áp chót này thì ngôi đầu nghiễm nhiên thuộc về Leverkusen mà họ chẳng cần phải làm gì.

nhan dinh bong da du doan Hacken vs Leverkusen cup c2 chau au europa league hom nay
Hacken vs Leverkusen

Tất nhiên đó là một khả năng xảy ra về mặt lý thuyết chứ thực tế, Leverkusen thừa sức tự mình đạt được mục tiêu đề ra và ngay cả một kết quả hòa vừa đủ ở lượt trận này cũng có thể xem là thất bại với Leverkusen. Sở dĩ nhận định như vậy là bên cạnh phong độ quá thăng hoa của Die Werkself thì đối thủ Hacken quá yếu.

Hãy nhớ rằng, đại diện của bóng đá Thụy Điển đang là đội duy nhất tại vòng bảng Europa League 2023/24 chưa kiếm nổi một điểm số nào. Không những vậy Hacken còn thủng lưới nhiều nhất (13 bàn thua, ngang với TSC của Serbia tại bảng A) và 4 trong số đó ghi tên Leverkusen.

Cơ hội thoát khỏi vị trí cuối bảng của Hacken gần như bằng không. Đặt giả thuyết Hacken chơi hay bất thường để thắng trọn vẹn 2 trận còn lại thì cũng chưa chắc vươn lên nổi vị trí thứ 3 (được xuống thi đấu ở Conference League). Nhưng đấy chỉ là "nói cho vui" mà thôi chứ lượt trận này, Hacken không thua Leverkusen kể cả được chơi trên sân nhà xứng đáng được xem là kỳ tích.

Tuy vậy, khả năng cao HLV Alonso sẽ chỉ sử dụng đội dự bị bởi vào cuối tuần, Leverkusen sẽ có màn đại chiến với đối thủ mạnh Dortmund tại Bundesliga và nhà cầm quân người TBN cũng thừa tỉnh táo để hiểu muốn hạ gục Dortmund thì họ cần một đội hình mạnh nhất, sung sức nhất.

Song các cầu thủ dự bị có thể thua dàn chủ lực về chuyên môn nhưng khao khát cống hiến lại có thừa. Quan trọng hơn, Hacken như đã đề cập quá yếu và động lực thi đấu chẳng còn bao nhiêu. Nhìn chung dù thế nào, Leverkusen chẳng những sẽ thắng mà cách biệt hứa hẹn tối thiểu 2 bàn, nhất là khi họ vẫn được đánh giá cực cao (-1 1/2) mặc cho chẳng cần thắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Hacken vs Leverkusen (3 1/4)

Liệu mấy ai dám dự đoán kịch bản ít bàn cho cuộc đối đầu giữa hàng công mạnh nhất Europa League 2023/24 và hàng thủ tệ nhất giải đấu. Thực tế, 6/7 trận đã qua của Hacken tại "cúp C2" (tính cả vòng loại) có tối thiểu 4 pha làm bàn, giống như 10/18 trận chính thức của Leverkusen từ đầu mùa giải 2023/24. Đội bóng Đức mà sử dụng đội dự bị như dự đoán phía trên thì trận đấu càng hứa hẹn sôi nổi khi mà những cầu thủ ít ra sân bên phía Leverkusen sẽ mặc sức tung hoành nhằm ghi điểm với HLV trưởng.

Đội hình dự kiến Hacken vs Leverkusen

  • Hacken (4-3-3): Abrahamsson; Hovland, Sandberg, Hodzic, Abdulrazak; Jensen, Gustafson, Romeo; Chilufya, Hrstic, Sonko.
  • Leverkusen (3-4-3): Hradecky; Kossounou, Tah, Tapsoba; Tella, Palacios, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Boniface, Wirtz.

Dự đoán kết quả Hacken vs Leverkusen: 1-4

Thống kê Hacken vs Leverkusen

Hacken vs Leverkusen
Thành tích ghi bàn của Hacken
Hacken vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X