Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hacken vs Heidenheim 0h00 ngày 23/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 21/08/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hacken vs Heidenheim lúc 0h00 ngày 23/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Hacken vs Heidenheim

Heidenheim thực sự đã trải qua mùa bóng 2023/24 kỳ diệu. Ngay trong lần đầu tiên được tham dự giải VĐQG Đức, Heidenheim chẳng những sớm giành quyền trụ hạng mà sau cùng còn xuất sắc đứng hạng 8 chung cuộc, qua đó được tham dự Conference League 2024/25.

Cuối tuần vừa rồi, Heidenheim đã ra quân thành công ở mùa giải mới bằng thắng lợi tưng bừng 4-0 trước một đội hạng dưới tại Cúp quốc gia Đức. Nhìn từ đầu hè 2024 tới giờ, thầy trò HLV Frank Schmidt thấng trọn vẹn 5 trận đã chơi nên hiển nhiên Heidenheim đang thừa hưng phấn lẫn tự tin cho màn ra mắt đấu trường châu Âu.

nhan dinh bong da du doan Hacken vs Heidenheim cup c3 chau au conference league hom nay
Hacken vs Heidenheim

Tuy vậy tại trời Âu thì không thể không nhắc đến yếu tố kinh nghiệm thi đấu mà về khoản này, Heidenheim đang là con số 0 tròn trĩnh. Bên kia sân, Hacken chắc chắn thấp kém hơn đội bóng Đức về đẳng cấp lẫn thực lực (lưu ý thêm bóng đá Thụy Điển chỉ xếp hạng 23 UEFA còn Đức tận hạng 3) nhưng đổi lại đội bóng này ít ra đã có "vốn" là gần chục mùa tham dự các cúp châu lục.

Thậm chí mùa trước, Hacken đã làm nên lịch sử với lần đầu tiên lọt vào vòng bảng chính thức của một cúp châu Âu (Europa League). Để có được thành tích đó, đội bóng Thụy Điển luôn biết cách khai thác tốt điểm tựa sân bãi. Chính xác thì Hacken đã bất bại 7 trận sân nhà gần nhất thuộc vòng loại các cúp châu Âu (thắng 5).

Thực ra năm ngoái, Hacken đã phải chung bảng Europa League với một đại diện của Bundesliga, CLB Leverkusen và thua cả 2 lượt đối đầu song Heidenheim làm sao sánh được với "độc cô cầu bại" Leverkusen (thâu tóm trọn vẹn danh hiệu quốc nội vào mùa trước cũng như lọt vào chung kết Europa League).

Xa hơn mùa giải 2018/19, Hacken còn chạm trán một đội bóng khác của Đức, RB Leipzig và dù thua chung cuộc nhưng riêng trên sân nhà, Hacken đã có được trận hòa 1-1 trong tình thế bị đánh giá thấp hơn hệt trận tới. Phong độ vào lúc này của Hacken cũng đang quá ổn với chuỗi 7 trận liên tiếp trên mọi giải đấu không phải nếm mùi thua cuộc. Xem ra một kết quả tốt (ít nhất không thua) ở lượt đi sắp tới hoàn toàn trong tầm tay của Hacken.

Nhận định diễn biến Hacken vs Heidenheim

Heidenheim đang có phong độ cao, lại háo hức trong lần đầu được thi đấu tại các cúp châu Âu cũng như còn phải sắm vai "cửa trên" nên kiểu gì cũng phải chơi cho ra trò. Đó là điều kiện tiên quyết để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 18/20 trận gần nhất của Hacken trên mọi giải đấu cùng 5/6 lần ra sân mới đây của Heidenheim đều không dưới 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Hacken vs Heidenheim: 2-2

Thống kê Hacken vs Heidenheim

Hacken vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Hacken
Hacken vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X