Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hacken vs Djurgardens 0h00 ngày 20/9 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Tư 18/09/2024 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Hacken vs Djurgardens thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Hacken vs Djurgardens

Hai đội bước vào mùa giải 2024 với vị thế gần như tương đương: cùng nằm trong nhóm được dự các cúp châu Âu, trong đó Hacken (thứ 3) xếp trên 1 bậc nhưng nhiều hơn tới 7 điểm. Thế nhưng khi mà mùa giải 2024 đã bước vào chặng cuối thì chỉ có mỗi Djurgardens vẫn thể hiện được mình.

Cụ thể, Djurgardens đang đứng thứ 3 (vị trí sẽ được dự Conference League) với 39 điểm sau 21/30 trận đã chơi. Trong khi đó, Hacken xếp tận nửa sau BXH Allsvenskan 2024 (9/16) và kém Djurgardens 6 điểm. Ngoài ra lưu ý thêm, Djurgardens đã giành quyền vào vòng đấu chính thức của Conference League 2024/25, đối lập với Hacken phải dừng cuộc chơi.

nhan dinh bong da du doan Hacken vs Djurgardens vdqg thuy dien hom nay
Hacken vs Djurgardens

Tuy vậy xét khía cạnh phong độ gần đây, Hacken lại tỏ ra nhỉnh hơn. Theo đó trong phạm vi 6 trận vừa qua thuộc giải VĐQG Thụy Điển, Hacken không thua một trận nào dù cũng chỉ thắng 2 nhưng thế là đủ "ăn" được một Djurgardens với thông số cực đều (2 thắng - 2 hòa - 2 bại).

Song cần lưu ý cả 2 khúc khải hoàn mà Djurgardens cất lên được trong khoảng thời gian vừa rồi đều trên sân khách. Tổng thể đội bóng được dẫn dắt bởi bộ đôi HLV Bergstrand vs Lagerlof sở hữu thành tích đá xa nhà tốt thứ 2 giải đấu (giành 21 điểm/10 trận, kém mỗi Malmo nhưng nhà ĐKVĐ đã chơi 12 trận sân khách).

Chiều ngược lại, màn trình diễn sân nhà của Hacken chỉ thuộc diện trung bình tại Allsvenskan 2024 (thắng chưa đến một nửa số trận đã chơi: 5/11). Thêm một thống kê ủng hộ Djurgardens: Đã gần 2 năm trời, đội bóng này cùng lắm chỉ không thắng 2 trận liên tiếp tại hạng đấu số 1 Thụy Điển.

Thực ra dưới tư cách "dưới cơ", Djurgardens không thua trận này đã là đạt yêu cầu song sau những gì đề cập phía trên thì khả năng cao Djurgardens còn làm được nhiều hơn thế.

Nhận định diễn biến Hacken vs Djurgardens

Dù thành tích mùa này không tốt song riêng trên sân nhà, Hacken vẫn ít nhiều thể hiện được mình, đặc biệt ở phương diện tấn công: 8/11 trận ghi ít nhất 2 bàn và cả 8 trận này đều kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản này còn xuất hiện ở 4/6 màn so tài cao thấp vừa qua (không xét giao hữu) cùng 6/7 chuyến làm khách mới đây của Djurgardens tại giải VĐQG.

Dự đoán kết quả Hacken vs Djurgardens: 2-3

Thống kê Hacken vs Djurgardens

Hacken vs Djurgardens
Đối đầu Hacken vs Djurgardens
Hacken vs Djurgardens
Thành tích gần đây của Hacken
Hacken vs Djurgardens
Thành tích gần đây của Djurgardens

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X