Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs TPHCM 18h00 ngày 14/9 (V-League 2022)

Thứ Ba 13/09/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi trận không tốt với một loạt thất bại liên tiếp đã khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs TP.HCM rơi xuống nhóm 3 đội cuối bảng. Khoảng cách của họ với vị trí xuống hạng hiện nắm giữ bởi Sài Gòn FC chỉ còn từ 2-3 điểm. Do đó, trận đấu vào chiều tối 14/9 chẳng khác nào cuộc chiến sinh tồn hòng ở lại V.League giữa đôi bên.
nhan dinh bong da du doan ha tinh vs tphcm vleague 2022 hom nay
Hà Tĩnh vs TPHCM

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs TPHCM: 1-1

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từng có thời điểm vươn lên thứ 5 trên BXH V-League 2022, lúc đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp (giành 9/12 điểm tuyệt đối). Tuy nhiên, phong độ của đại diện miền Trung đã xuống dốc không phanh xuyên suốt từ cuối tháng 7 cho đến nay: thua 4/5 vòng vừa qua. Hệ quả, thầy trò HLV Thành Công đã rơi tự do xuống vị trí thứ 11, chỉ còn hơn đội bét bảng Sài Gòn FC đúng 3 điểm tính đến trước vòng 16.

Thời gian tới, đội bóng núi Hồng sẽ gặp những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé trụ hạng như TPHCM, Nam Định, Đà Nẵng. Nếu thất thế trong những trận cầu “6 điểm” như vậy, Hà Tĩnh sẽ càng sa lầy dưới đáy BXH V-League. Hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa thể có được sự phục vụ của tiền vệ kỳ cựu mà có thể cung cấp kinh nghiệm lẫn sức sáng tạo nơi tuyến giữa, Đinh Thanh Trung. Vậy nên, điểm tựa lớn nhất của đội bóng này có lẽ vẫn chỉ là lợi thế sân nhà mà tại đây họ đã thắng đánh bại Nam Định hay Bình Dương mùa này.

Trong khi đó, tình cảnh của TP.HCM cũng bi đát chẳng kém Hà Tĩnh bao nhiêu. Sự xuất hiện của HLV từng đưa Viettel tới chức vô địch V-League 2022, Trương Việt Hoàng chưa thể giúp đội bóng cải thiện phong độ. Hai trận gần nhất, TPHCM đều trắng tay, trong đó có thất bại ngay trên sân nhà ở trận chung kết ngược với Nam Định. Ngoài yếu tố lực lượng thì Lee Nguyễn và các đồng đội cũng thường chơi kém trên sân khách.

Thống kê chỉ ra TP.HCM mới chỉ có đúng 1 chiến thắng khi rời xa lãnh địa Thống Nhất (hòa 2, thua 4). Thậm chí, 4/5 trận gần nhất đá sân khách, TP.HCM đều gặp thất bại. Đấy là chưa kể 4 trận liền đá xa nhà vừa qua, TP.HCM còn chẳng ghi nổi bàn nào. Trong cuộc chiến sinh tồn sắp tới, đội nào hẳn cũng quyết tâm giành một chiến thắng. Song với điều kiện hiện tại của cả hai, một kết quả hòa cũng được xem là chấp nhận được.


Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs TPHCM

  • Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Janclesio, Văn Hạnh, Văn Nam, Xuân Toàn, Văn Long, Quách Tân, Dionatan, Paollo, Đức Nam.
  • TP.HCM: Tiến Dũng, Tùng Quốc, Quốc Gia, Brendon, Ngọc Đức, Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Trọng Long, Lee Nguyễn, Ti Phông, Bygrave.

Phong độ gần đây Hà Tĩnh vs TPHCM

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X