Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs SLNA 18h00 ngày 9/10 (V-League 2022)

Thứ Bảy 08/10/2022 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Tĩnh đang rơi vào tình thế “hiểm nghèo” còn SLNA quây cuồng trong cơn khát chiến thắng nên trận đấu giữa 2 đội được dự báo sẽ vô cùng căng thẳng.
Ha Tinh vs SLNA
Hà Tĩnh vs SLNA

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs SLNA: 2-1

7 trận gần nhất chỉ thu về vỏn vẹn 4 điểm thực sự là con số đáng báo động với Hà Tĩnh. Hệ quả tất tyếu, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công dần rơi xuống nhóm nguy hiểm và Hà Tĩnh thậm chí còn bị đánh giá có khả năng rớt hạng cao nhất.

Ngoài lực lượng mỏng, chất lượng không cao cộng thêm việc 2 trụ cột Thanh Trung và Phi Sơn chấn thương nghỉ dài hạn thì trình độ ngoại binh của Hà Tĩnh còn quá tệ, khiến cho con đường trụ hạng của đội bóng này thêm gian nan.

Vòng trước trên sân của Nam Định, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công đã chơi phòng ngự phản công khá kiên cường nhưng đầu hiệp 2, trung vệ đội trưởng Janclesio đã đánh đầu phản lưới nhà, khiến mọi toan tính của đội dần đổ vỡ và Hà Tĩnh đã không thể gượng dậy. Thất bại trong trận chung kết ngược với Nam Định làm cho tình thế của Hà Tĩnh thêm nguy hiểm.

Tuy nhiên, Hà Tĩnh đang đứng trước cơ hội bứt phá khi 2 vòng liên tiếp họ đều được đá trên sân nhà. Đầu tiên là trận gặp đội bóng láng giềng SLNA. CLB xứ Nghệ cũng đang rơi tự do trên BXH với mạch 5 trận không thắng. Lúc này, SLNA đang kém đội đầu bảng Hà Nội đến 12 điểm và việc cạnh tranh chức vô địch xem ra chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Dẫu vậy, SLNA vẫn cần phải ngắt được mạch chỉ hòa và thua. Xem ra trận đấu này hứa hẹn quyết liệt và căng thẳng khi đội nào cũng khát thắng. Nhưng động lực của chủ nhà Hà Tĩnh có vẻ mạnh hơn và biết đâu nhờ vậy, họ sẽ có chiến thắng.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs SLNA

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Jan, Đức Lợi, Xuân Toàn, Resinga, Văn Long, Văn Công, Trung Học, Phi Sơn, Paulo
  • SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Đình Hoàng, Thế Nhật, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Văn Đức, Xuân Tiến, Mario, Olaha, Oseni

Thống kê Hà Tĩnh vs SLNA

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X