Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Dương 18h00 ngày 9/7 (V-League 2022)

Thứ Bảy 09/07/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tinh thần thoải mái sau chiến thắng trước Viettel trên sân khách, Hà Tĩnh không giấu quyết tâm nối dài mạch ấn tượng khi tiếp đón đối thủ vừa tầm Bình Dương trên sân nhà.
Ha Tinh vs Binh Duong
Hà Tĩnh vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Dương: 2-0

Sau 4 trận chỉ hòa và thua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2022 dù phải đụng độ nhà ĐKVĐ Viettel ở vòng trước. Thắng lợi này càng thêm huy hoàng với đội bóng núi Hồng bởi diễn ra ngay trên sân nhà Hàng Đẫy của đối thủ.

Sau trận đấu, HLV Thành Công hy vọng 3 điểm đó sẽ tạo ra cú hích lớn về mặt tinh thần để Hà Tĩnh chơi tự tin hơn trên chặng đường sắp tới. Nhằm ghi nhận nỗ lực của toàn đội, ban lãnh đạo CLB Hà Tĩnh đã quyết định thưởng vượt khung số tiền 600 triệu cho chiến thắng trước Viettel (trước đó, đội đã đưa ra quy chế thưởng 400 triệu đồng cho một trận thắng trên sân khách).

Thế là, thầy trò HLV Thành Công càng hưng phấn cao độ trước màn đón tiếp Bình Dương, đội bóng cũng mới có 3 điểm trên sân khách khi đánh bại chủ nhà Nam Định. Hiện tại sau 4 trận, Bình Dương có 8 điểm - thành tích không quá tệ với một CLB không đặt tham vọng cao và đang chú trọng phát triển dựa vào nội lực sẵn có, nguồn cầu thủ tự đào tạo.

Dĩ nhiên, đội quân của HLV Đặng Trần Chỉnh cũng quyết tâm kiếm điểm, thậm chí là giành chiến thắng trên sân của Hà Tĩnh. Nhưng hãy lưu ý, đội bóng đất Thủ chưa từng đánh bại Hà Tĩnh trong 3 lần chạm trán vừa qua (thua 1). Trong đó mùa trước, Bình Dương đã thất thủ với tỷ số 2-4 khi làm khách của Hà Tĩnh.

Vào lúc này, đội chủ nhà đang kém Bình Dương khoảng cách 3 điểm nên một thắng lợi sẽ giúp cách biệt đó bị xóa nhòa và dĩ nhiên Hà Tĩnh sẽ vươn lên nửa trên của BXH. Quan trọng hơn, họ không muốn sự hưng phấn sớm bị gián đoạn và có lẽ Hà Tĩnh sẽ làm được.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Bình Dương

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio, Văn Nam, Văn Đức, Xuân Hùng, Văn Công, Thanh Trung, Trung Học, Văn Hiệp, Quách Tân, Paollo
  • Bình Dương: Đức Cường, Trung Tín, Olivier, Hoàng Bảo, Thanh Long, Sỹ Giáp, Duy Khánh, Văn Vũ, Eydison, Tiến Linh, Dawda

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X