Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Siheung Citizen 13h00 ngày 12/4 (Cúp FA Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 12/04/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Siheung Citizen trận đấu cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
Gyeongnam vs Siheung Citizen
Gyeongnam vs Siheung Citizen

Nhận định bóng đá hôm nay Gyeongnam vs Siheung Citizen (0:3/4): 1-1 (trong 90 phút)

Đây là trận đấu thuộc vòng 3 (1/16) cúp quốc gia Hàn Quốc 2023. Tại vòng 2, Gyeongnam cũng đã vượt qua một đại diện của hạng 3 ngay trên sân đối phương với tỷ số tối thiểu. Thực tế kết quả đó là hết sức bình thường vì với những đội như Gyeongnam thì trở lại hạng đấu cao nhất VĐQG mới là mục tiêu số 1 đặc biệt trong bối cảnh họ đã rời xa giải đấu đó được 4 mùa.

Thực tế, trong khoảng 10 năm trở lại đây, Gyeongnam xa nhất là đi đến vòng tứ kết Cúp quốc gia. Hiện tại, đội quân của HLV Seol Ki-hyeon (cựu tiền đạo một thời của xứ nhân sâm từng chơi bóng tại Anh) khởi đầu tốt ở giải hạng 2 mùa này với thành tích bất bại sau 5 vòng đầu tiên (thắng 3).

Không như Gyeongnam, Siheung Citizen hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình ở Cúp quốc gia. Sở dĩ như vậy là bởi trong hệ thống thi đấu bóng đá tại Hàn Quốc thì giải VĐQG và hạng 2 được xem là chuyên nghiệp trong khi hạng 3 và hạng 4 là bán chuyên nghiệp.

Như vậy muốn lên chuyên nghiệp thì một đội sẽ phải đáp ứng những tiêu chuẩn do ban tổ chức đặt ra (như điều kiện sân bãi, hệ thống đào tạo trẻ,....) chứ không căn cứ vào thành tích sân cỏ. Do đó với một số đội thì tham dự giải hạng 3 không khác gì cho vui và mối lo duy nhất là xuống hạng 4 nhưng một mùa cũng chỉ 1 đội rớt hạng mà thôi.

Đặt vào trường hợp của Siheung Citizen thì mùa trước họ xếp thứ 5 chung cuộc ở giải hạng 3 và mùa này kiếm được 9 điểm từ 4 vòng đầu tiên. Như vậy có thể thấy trình độ của Siheung Citizen thuộc diện khá ở giải hạng 3, cho phép họ dồn sức tối đa cho mặt trận Cúp quốc gia với mục tiêu vào càng sâu càng tốt. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại (từ năm 2015), Siheung Citizen có mặt ở vòng 3 giải đấu này nên tinh thần toàn đội càng thêm phấn chấn.

Cộng thêm việc Gyeongnam chỉ chấp 3/4 (thấp hơn cả trận đấu vòng 2 khi họ chấp 1 hòa dù làm khách của một đội hạng 3 như Siheung Citizen) thì có thể tin đội khách tối thiểu không thua trong 90 phút (hai đội sẽ bước vào luân lưu 11m để phân thắng bại).

Gyeongnam vs Siheung Citizen
Tỷ lệ Gyeongnam vs Siheung Citizen

Thống kê Gyeongnam vs Siheung Citizen

Gyeongnam vs Siheung Citizen
Thành tích gần đây của Gyeongnam
Gyeongnam vs Siheung Citizen
Thành tích gần đây của Siheung Citizen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X