Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Gimpo 17h30 ngày 25/9 (Hạng 2 Hàn Quốc)

Thứ Hai 23/09/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Gyeongnam vs Gimpo thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Gyeongnam vs Gimpo

Về cơ bản, Gyeongnam không còn cơ hội lọt vào Top 5 chung cuộc tại K2-League 2024 để được dự playoff tranh tấm vé lên chơi ở giải VĐQG mùa sau. Theo đó tính đến trước vòng 30, Gyeongnam đang kém Jeonnam Dragons (thứ 5) tới 17 điểm mà mùa bóng còn có 7 lượt. Chiều ngược lại dù đứng áp chót song Gyeongnam cũng chẳng lo rớt hạng bởi tại K2-League "chỉ có lên chứ không xuống".

nhan dinh bong da du doan Gyeongnam vs Gimpo hang 2 han quoc hom nay
Gyeongnam vs Gimpo

Hơn 2 tháng qua, Gyeongnam chưa một lần được tận hưởng cảm giác chiến thắng tại sân chơi số 2 xứ sở nhân sâm dù hòa (6) nhiều hơn thua (3) nhưng lưu ý rằng hơn một nửa trong số đó (5), thầy trò HLV Seol Ki-hyeon được đánh giá cao hơn đồng nghĩa "hòa cũng như thua" dưới góc độ giới mộ điệu.

"Hình ảnh" đó còn được thể hiện rõ ở thành tích sân nhà từ đầu K2-League 2024 tới giờ khi Gyeongnam ca khúc khải hoàn có 2/14 trận sân nhà đã qua mặc cho gần như toàn bộ (12), họ phải "nằm trên" giống hôm tới.

So với Gyeongnam thì cửa vào Top 5 của Gimpo vẫn còn rất sáng khi cách biệt chỉ là 4 điểm. Đừng quên mùa trước, Gimpo đứng hạng 3 chung cuộc và sau đó thắng chính ... Gyeongnam để được dự trận quyết định với Gangwon từ hạng VĐQG để tranh vé tham dự K1-League 2024 nhưng đã không thành công (thua 1-2 sau 2 lượt trận).

Tuy chẳng lấy gì làm xuất sắc trong những chuyến hành quân song mấy tháng qua, ngoại trừ 2 trận thua trước một đội chủ nhà duy nhất (Bucheon), Gimpo không trắng tay thêm lần nào nơi đất khách kể cả khi đối thủ là đội đầu bảng Anyang. Cộng thêm việc bất bại ở 3 cuộc đụng độ mới nhất với Gyeongnam thì cán cân trận tới nghiêng về bên nào có lẽ là điều không cần phải bàn cãi. Thậm chí Gimpo đủ sức giành thắng lợi khi mà họ còn mục tiêu để theo đuổi, không như đối thủ.

Nhận định diễn biến Gyeongnam vs Gimpo

Gimpo có thể thắng nhưng Gyeongnam với lợi thế sân nhà hẳn cũng không muốn quá mất mặt. Thực tế Gyeongnam chỉ có vài trận không ghi bàn từ đầu K2-League 2024 (3/14) trong khi ngược lại số trận sân khách Gimp giữ sạch lưới đếm không hết một bàn tay (4/14). Rõ ràng hai đội mà đều ghi được bàn thì cuộc chơi quá hứa hẹn sẽ sôi nổi, nhất là khi cả 3 màn chạm trán mới nhất đều không dưới 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Gyeongnam vs Gimpo: 1-2

Thống kê Gyeongnam vs Gimpo

Gyeongnam vs Gimpo
Đối đầu Gyeongnam vs Gimpo
Gyeongnam vs Gimpo
Thành tích gần đây của Gyeongnam
Gyeongnam vs Gimpo
Thành tích gần đây của Gimpo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X