Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guarani vs Mirassol 7h30 ngày 18/9 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 16/09/2024 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guarani vs Mirassol lúc 7h30 ngày 18/9 (Vòng 27 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Guarani vs Mirassol

Mấy năm trở lại đây, Guarani thường giành quyền trụ hạng từ rất sớm nhưng mùa này họ đang phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng rất rõ ràng. Sau 25 trận đã chơi tại Brazil Serie B 2024, Guarani mới kiếm được 21 điểm - ít nhất giải và tất nhiên đang đứng chót BXH, kém vị trí an toàn gần nhất 7 điểm.

nhan dinh bong da du doan Guarani vs Mirassol hang 2 brazil hom nay
Guarani vs Mirassol

Hãy nhớ rằng dù mùa giải năm nay mới trôi qua được hơn 1/2 chặng đường nhưng Guarani đã phải thay tướng tới ... 4 lần (không tính 2 lần tạm quyền), một bằng chứng hùng hồn nữa mô tả sự hỗn loạn của đại diện bang Sao Paulo.

Tuy nhiên nhà cầm quân hiện tại Allan Aal dường như đang là "chân ái" với Guarani bởi từ khi ông lên nắm quyền, đội bóng khởi sắc trông thấy (tất nhiên so với chính mình) khi thắng được 4/8 vòng mới đây thuộc giải hạng 2 Brazil. Lưu ý gần nửa giai đoạn lượt đi (17 vòng) với 3 đời HLV khác nhau, Guarani có đúng một thắng lợi (thua 11).

Trong đó 3/4 thắng lợi vừa rồi diễn ra trên sân nhà, giúp cho toàn đội thêm phấn chấn trước trận đấu sắp tới kể cả khi đối thủ là một Mirassol đang nằm trong nhóm có vé thăng hạng (Top 4). Có xuất phát điểm không nhỉnh hơn Guarani bao nhiêu trước khi mùa giải 2024 khởi tranh song Mirassol lại chơi tương đối ổn định để chiếm lĩnh lợi thế trong cuộc đua giành quyền lên chơi ở giải VĐQG mùa sau.

Đặc biệt 2 tháng trở lại đây, Mirassol tăng tốc khá nhanh khi chỉ thua 2 và thắng 5 sau 9 vòng tại Brazil Serie B. Ngoài ra 5 chuyến hành quân vừa qua, đội bóng được dẫn dắt bởi "nhà soạn nhạc" Mozart có đúng 1 lần phải nếm mùi cay đắng.

Như vậy, nói gì thì nói Mirassol chẳng có gì thua kém Guarani xét trên nhiều phương diện nhưng chính vì thế mà việc Guarani vẫn được đánh giá cao hơn lại là chi tiết "đắt giá". Mới đây thôi khi làm khách của Ituano (đội đang an toàn), Mirassol vẫn còn được đánh giá cao hơn, huống chi một Guarani bét bảng. Chưa kể 2 lần làm khách trước đó của Guarani, Mirassol cũng đều được xếp "ngang hàng". Xem ra với dấu hiệu tương đối "bất thường" này, Guarani trở thành lựa chọn sáng suốt.

Nhận định diễn biến Guarani vs Mirassol

Dù đang đứng tận thứ 3 trên BXH Brazil Serie B nhưng Mirassol chỉ ghi nhiều hơn Guarani đúng 1 bàn và dĩ nhiên cùng trong nhóm ít nhất giải đấu (đều trung bình không đến 1 bàn/trận). Trong đó, Mirassol tịt ngòi khá khá trận trên sân khách (6/13) còn Guarani chỉ 3/13 trận sân nhà đã chơi bị chọc thủng lưới trên 1 lần. Cộng thêm việc 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên chỉ chạm mốc 2 pha lập công thì trận tới càng dễ "nhàm chán".

Dự đoán kết quả Guarani vs Mirassol: 1-0

Thống kê Guarani vs Mirassol

Guarani vs Mirassol
Đối đầu Guarani vs Mirassol
Guarani vs Mirassol
Thành tích gần đây của Guarani
Guarani vs Mirassol
Thành tích gần đây của Mirassol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X