Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou FC vs Shanghai Port 16h30 ngày 24/6 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou FC vs Shanghai Port lúc 16h30 ngày 24/6 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2023): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
Guangzhou FC vs Shanghai Port
Guangzhou FC vs Shanghai Port

Nhận định bóng đá hôm nay Guangzhou FC vs Shanghai Port (2:0): 0-4

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Cúp quốc gia (FA) Trung Quốc. Trong đó, chủ nhà Guangzhou FC đang chơi ở giải hạng 2 Trung Quốc và Shanghai Port là đại diện cho hạng đấu cao nhất (VĐQG). Trên thực tế, mới mùa trước (2022), Guangzhou FC còn ngồi chung mâm với Shanghai Port nhưng đã bị rớt hạng do chỉ đứng thứ 17/18 đội chung cuộc.

Ba lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên (đều tại giải VĐQG), Guangzhou FC tuy toàn thua nhưng tỷ số đều chỉ là 0-1. Song điểm khác biệt lớn là 3 trận đó đều trên sân trung lập (hai mùa trước do vấn đề kiểm soát dịch bệnh Covid-19 mà giải VĐQG Trung Quốc diễn ra theo hình thức tập trung) trong khi trận tới Guangzhou FC sắm vai chủ nhà.

Dẫu vậy họ vẫn bị đánh giá rất thấp (2 bàn), dấu hiệu cho thấy Guangzhou FC khó tránh khỏi thất bại, thậm chí với tỷ số cách biệt. Nguyên nhân dẫn đến chuyện này có lẽ một phần do Guangzhou FC gần như chắc chắn sẽ phải chấp nhận buông sớm đấu trường phụ Cúp QG để dồn toàn lực cho sân chơi chính Hạng 2.

Sau 10 vòng tại giải hạng 2 Trung Quốc 2023, Guangzhou FC thi đấu cực kỳ tệ khi mới thắng đúng 1 trận và hiện chỉ xếp ngay phía trên khu vực rớt hạng, vị trí khó tin với nhiều người bởi họ mới rớt hạng.

Đối lập hoàn toàn, Shanghai Port lại đang bay cao trên BXH giải VĐQG Trung Quốc với ngôi đầu bảng sau 12 vòng, chỉ thua đúng 1 trận (thắng 9). Hai mùa gần nhất, Shanghai Port tối thiểu cũng phải lọt đến bán kết cúp quốc gia - bằng chứng cho thấy họ luôn hạ quyết tâm cao ở mọi đấu trường tham dự. Xem ra, Guangzhou FC thua đậm đã là một kịch bản được báo trước.

Thống kê Guangzhou FC vs Shanghai Port

Guangzhou FC vs Shanghai Port
Đối đầu Guangzhou FC vs Shanghai Port
Guangzhou FC vs Shanghai Port
Thành tích gần đây của Guangzhou FC
Guangzhou FC vs Shanghai Port
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X