Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guadalajara vs San Jose Earthquakes 9h00 ngày 28/7 (Leagues Cup 2024)

Thứ Sáu 26/07/2024 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs San Jose Earthquakes lúc 9h00 ngày 28/7 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Guadalajara vs San Jose Earthquakes

Với cách viết của BTC thì Guadalajara là đội sắm vai "chủ nhà" trận này nhưng trên thực tế trận đấu diễn ra trên sân Levi's tại Mỹ và cũng nằm ở bang California nên có phần thân thuộc hơn với San Jose Earthquakes. Tuy nhiên không vì thế mà khả năng chiến thắng của Guadalajara bị đánh giá thấp.

Tại Mexico, Guadalajara là đội bóng thuộc diện mạnh và thường xuyên góp mặt trong nhóm đầu BXH (đơn cử mùa trước, Guadalajara đều nằm ở Top 6 chặng Apertura lẫn Clausura sau khi kết thúc giai đoạn vòng tròn). Mùa này sau sự khởi đầu có phần chệch choạc, Guadalajara dần lấy lại phong độ khi thắng 2 trận gần nhất ở Apertura 2024.

nhan dinh bong da du doan San Jose Earthquakes vs Guadalajara leagues cup hom nay
San Jose Earthquakes vs Guadalajara

Năm ngoái, Guadalajara chẳng có được điểm số nào tại Leagues Cup 2023 và sớm bị loại nhưng lưu ý cả hai trận đó đều diễn ra trên sân của đối thủ (cùng thuộc MLS) trong khi tới đây San Jose Earthquakes cũng chẳng có ưu thế sân nhà thực sự.

Đáng nói hơn, phong độ của San Jose Earthquakes thời gian qua chỉ ở mức dưới trung bình: trắng tay tới 9/10 lần ra sân mới đây. Chính màn trình diễn kém cỏi này khiến đại diện bang California chết dí ở đáy BXH bờ Tây giải Nhà nghề Mỹ năm nay và chuyện lọt vào Top 9 để được dự vòng tranh chức vô địch vào cuối mùa dường như chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết khi cách biệt lên tới 19 điểm mà giai đoạn vòng tròn còn có chục trận.

Thực tế vài năm qua, San Jose Earthquakes chỉ thuộc diện "trung bình yếu" tại MLS và nếu giải đấu này có áp dụng thể thức lên - xuống hạng thì giờ chắc chẳng còn cái tên San Jose Earthquakes tồn tại. Tại Leagues Cup 2023, The Goonies cũng thua cả 2 trận như Guadalajara nhưng đội bóng Mỹ còn tệ hơn ở một điểm: không ghi nổi một bàn nào.

Như vậy dù cũng chẳng đến mức độ quá xuất sắc song chắc chắn Guadalajara vẫn khá khẩm hơn San Jose Earthquakes và chừng đó là đủ để tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội bóng Mexico dù sẽ không đơn giản.

Nhận định diễn biến Guadalajara vs San Jose Earthquakes

3 trận gần nhất, Guadalajara ghi đều đặn 2 bàn nhưng 2 trận họ giữ sạch lưới. Trong khi đó, San Jose Earthquakes đã tịt ngòi 4/6 lần ra sân vừa qua. Điểm tích cực là chỉ 1 trận trong số đó, họ thủng lưới trên 2 bàn. Với những thống kê vừa nêu thì cuộc đấu rõ ràng không hứa hẹn sôi nổi.

Đội hình dự kiến Guadalajara vs San Jose Earthquakes

  • Guadalajara: Rangel; Mozo, Sepulveda, Guzman, Chavez; Gonzalez, Alvarado; Beltran, Gutierrez, Cowell; Chicharito
  • San Jose Earthquakes: Story; Verhoeven, Rodrigues, Beason, Kikanovic; Gruezo, Yueill; Pellegrino, Lopez, Espinoza; Ebobisse

Dự đoán kết quả Guadalajara vs San Jose Earthquakes: 1-0

Thống kê Guadalajara vs San Jose Earthquakes

Guadalajara vs San Jose Earthquakes
Thành tích gần đây của Guadalajara
Guadalajara vs San Jose Earthquakes
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X