Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Necaxa 8h00 ngày 23/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Hai 21/10/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Necaxa lúc 8h00 ngày 23/10 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Necaxa

Cách đây vài ngày, Guadalajara đã ngắt được chuỗi 3 trận chỉ giành được 1 điểm duy nhất bằng việc hạ gục chủ nhà Pachuca "2 bàn trắng". Nhờ vậy, thầy trò HLV Arturo Ortega đã củng cố lại vị trí trong Top 10 (được dự giai đoạn playoff tranh chức vô địch) khi cách biệt với đội thứ 11 (chính là ... Necaxa) lên tới 5 điểm.

Dẫu vậy vẫn chưa thể nói trước được điều gì vì giai đoạn 1 vẫn còn 5 vòng nữa, chưa kể tham vọng của Guadalajara phải là Top 6 (được vào thẳng vòng tứ kết còn nếu chỉ đứng từ thứ 7 đến thứ 10 phải chia cặp để giành 2 tấm vé còn lại dự tứ kết) giống như những gì họ làm được ở mùa 2023/24 trước đó. Muốn như vậy, Chivas tất nhiên cần phải thắng càng nhiều càng tốt.

nhan dinh bong da du doan Guadalajara vs Necaxa vdqg mexico hom nay
Guadalajara vs Necaxa

So với Guadalajara thì dĩ nhiên thách thức dành cho Necaxa lớn hơn nhiều. Ngoài thua thiệt về điểm số, Necaxa còn đang không đạt điểm rơi phong độ cần thiết. Cụ thể đã 5 trận đấu, đội quân dưới quyền HLV Fentanes không được nếm trải cảm giác chiến thắng, trong đó thua trọn vẹn 2 lần ra sân gần nhất.

Hơn thế nữa, Necaxa còn nằm trong nhóm đội chưa biết thắng sân khách tại Apertura 2024. Chính xác từ cuối chặng Clausura 2024 trước đó, đội bóng này chỉ hòa (3) và thua (5) trong những chuyến hành quân thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico.

Chưa dừng lại ở đây, đại diện bang Aguascalientes còn lép vế hoàn toàn về mặt đối đầu trực tiếp với Guadalajara từ năm 2020 tới nay. Cụ thể Necaxa thua tới 7/9 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên (không xét giao hữu), trong đó có 4 trận tại sào huyệt của Guadalajara.

Thêm một thống kê ủng hộ Guadalajara: thắng trọn vẹn 5/5 trận sân nhà được xếp mức -3/4 (hoặc hơn) giống lần tới. Xem ra chiến thắng dành cho đội chủ nhà là cái kết không thể khác của trận đấu này.

Nhận định diễn biến Guadalajara vs Necaxa

Guadalajara có thể không chơi quá hay trên sân nhà nhưng riêng về mặt phòng ngự thì đầy ấn tượng: giữ sạch lưới 7/9 màn tiếp khách vừa qua thuộc Liga MX và chính vì thế cũng 7 trận có tối đa 2 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên và 4/6 lần ra sân mới nhất của Necaxa.

Dự đoán kết quả Guadalajara vs Necaxa: 2-0

Thống kê Guadalajara vs Necaxa

Guadalajara vs Necaxa
Đối đầu Guadalajara vs Necaxa
Guadalajara vs Necaxa
Thành tích gần đây của Guadalajara
Guadalajara vs Necaxa
Thành tích gần đây của Necaxa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X