Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Leon 8h00 ngày 19/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Hai 16/09/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Leon lúc 8h00 ngày 19/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Leon

Vòng trước, Guadalajara đã trắng tay khi làm khách của nhà ĐKVĐ Club America nhưng xét về mặt thế trận, Guadalajara thi đấu không hề tệ (cầm bóng 68% và dứt điểm tổng cộng 16 lần, nhỉnh hơn hẳn con số 7 của đối thủ). Cần nhớ trước đó đội bóng này từng trải qua chuỗi 4 vòng liên tiếp thăng hoa tại giải VĐQG Mexico với thành tích gần như tuyệt đối (10/12 điểm).

nhan dinh bong da du doan Guadalajara vs Leon vdqg mexico hom nay
Guadalajara vs Leon

Hiện tại, Guadalajara đang nằm trong Top 10 chặng Apertura 2024 (nhóm được đá playoff tranh chức vô địch) - một thành tích quen thuộc trong mấy mùa trở lại đây. Giữa tuần này, thầy trò HLV Fernando Gago sẽ được tung hoành dưới mái vòm Akron mà tại đây, họ đang sở hữu chuỗi 8 trận bất khả chiến bại thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico (thắng 5).

Tuy vậy trận thua sân nhà mới nhất của Guadalajara là trước chính Leon. Trên thực tế, Leon chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Guadalajara, kể cả trên sân nhà. Chẳng thế mà đã 5 cuộc đón tiếp Leon gần nhất, đội bóng nằm ở bang Jalisco chỉ hòa (2) và thua (3) dù phần lớn cuộc chơi (4), họ được "nằm trên".

Cũng may vào thời điểm này, Leon đang trong thời kỳ "phong độ thấp điểm". Theo đó, đoàn quân dưới quyền HLV Berizzo cho đến giờ vẫn chưa thắng nổi một trận nào tại chặng Apertura 2024 (hòa 4, thua 3). Song nói như thế không có nghĩa Leon chắc chắn sẽ trắng tay trước Guadalajara.

Ngoài yếu tố kỵ giơ đã nhắc đến bên trên thì hãy lưu ý rằng từ tháng 2/2024 tới giờ, Leon chưa từng thua 2 trận xa nhà liên tiếp tại Liga MX, chưa kể 2/3 thất bại trong giai đoạn vừa rồi đều ở những trận họ phải chơi thiếu người vào thời điểm mọi thứ vẫn chưa được định đoạt (trận thua Tijuana, họ mất nhân sự từ phút 18 và đến hôm gặp Pumas, họ bị đuổi cầu thủ ở phút 64 và vài phút sau bị chọc thủng lưới). Tựu trung lại, kịch bản Leon có điểm ra về không đến mức bất khả thi

Nhận định diễn biến Guadalajara vs Leon

Guadalajara đã 6 trận sân nhà liên tiếp tại Liga MX không để thủng lưới song với dự đoán đội chủ nhà không thắng thì vẫn có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn, nhất là khi 5/7 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại giải VĐQG, Leon đều ghi được bàn, khiến cho cả 5 trận này đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Bản thân Leon chỉ tịt ngòi đúng 1/7 chuyến làm khách vừa qua tại hạng đấu số 1 Mexio và 5 trong số đó có không dưới 3 pha ăn mừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Guadalajara vs Leon: 2-2

Thống kê Guadalajara vs Leon

Guadalajara vs Leon
Đối đầu Guadalajara vs Leon
Guadalajara vs Leon
Thành tích gần đây của Guadalajara
Guadalajara vs Leon
Thành tích gần đây của Leon

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X