Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guadalajara vs LA Galaxy 9h30 ngày 5/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs LA Galaxy lúc 9h30 ngày 5/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Guadalajara vs LA Galaxy

Trận ra quân Leagues Cup 2024, Guadalajara chỉ có thể thoát thua ngoạn mục trong hai hiệp chính mà thôi (ghi bàn gỡ hòa vào phút 90+8) chứ đến loạt đấu súng cân não trên chấm 11m, đội bóng Mexico vẫn gục ngã trước San Jose Earthquakes. Như vậy nếu muốn giành quyền đi tiếp, Guadalajara buộc phải thắng LA Galaxy ở trận sắp tới (có thể sau 90 phút hoặc luân lưu 11m).

nhan dinh bong da du doan Guadalajara vs LA Galaxy leagues cup hom nay
Guadalajara vs LA Galaxy

Theo lịch chính thức của BTC Leagues Cup 2024, Guadalajara được viết trước (tức theo thông lệ là đội chủ nhà) song thực tế trận đấu diễn ra trên Dignity Health Sports Park, sân nhà của chính LA Galaxy mà tại đây, đội bóng Mỹ đã thắng 7/8 trận gần nhất.

Nhưng may cho Guadalajara là LA Galaxy đã chính thức vượt qua vòng bảng sau khi đánh bại San Jose Earthquakes cách đây vài ngày. Giờ đây thầy trò Greg Vanney chỉ mất ngôi đầu bảng nếu thua Guadalajara trong 90 phút.

Trong trường hợp gục ngã ở chấm luân lưu 11m thì vị trí số 1 vẫn thuộc về LA Galaxy vì khi đó tổng điểm của Guadalajara chỉ là 3, vẫn kém LA Galaxy (4 điểm). Xin được nhắc lại rằng theo thể lệ giải đấu, thắng ở loạt luân lưu 11m chỉ được 2 điểm và thua luân lưu cũng được 1 điểm.

Nói gì thì nói gặp một đối thủ đã gần như hết mục tiêu vẫn là điều thuận lợi với Guadalajara. Bản thân đội bóng này chỉ trắng tay ở 2/16 trận chính thức gần nhất (xét trong 90 phút). Trong khi đó đừng quên năm ngoái, LA Galaxy từng thua một đội bóng của Mexico (Leon) cũng trên sân nhà tại vòng bảng Leagues Cup 2023 để rồi phải sớm dừng bước.

Cộng thêm việc đôi bên đang được xếp ngang cơ bất chấp LA Galaxy có lợi thế sân nhà, Guadalajara khả năng cao sẽ có điểm trận này, chỉ không rõ là bao nhiêu mà thôi.

Nhận định diễn biến Guadalajara vs LA Galaxy

Trên sân nhà, LA Galaxy luôn chơi rất bốc, đặc biệt về mặt tấn công nhưng họ đã phải đánh đổi bằng sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Hệ quả phần lớn trận đấu có bàn thắng xuất hiện 2 đầu và tất nhiên tổng bàn thường xuyên chạm hoặc vượt mốc 3. Thêm nữa trong tâm trạng thoải mái không áp lực, LA Galaxy chắc chắn sẽ mặc sức phô diễn và đây cũng là điều thuận lợi với Guadalajara nếu cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Đội hình dự kiến Guadalajara vs LA Galaxy

  • Guadalajara: Rangel; Mozo, G Sepulveda, L Sepulveda, Chavez; Gonzalez, Guzman, Gutierrez; Cowell, Alvarado, Marin
  • LA Galaxy: Micovic; Nelson, Yoshida, Neal, Yamane; Cerrillo, Delgado; Fagundez, Puig, Pec; Paintsil

Dự đoán kết quả Guadalajara vs LA Galaxy: 2-2

Thống kê Guadalajara vs LA Galaxy

Guadalajara vs LA Galaxy
Thành tích gần đây của Guadalajara
Guadalajara vs LA Galaxy
Thành tích gần đây của LA Galaxy

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X