Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Juarez 6h05 ngày 1/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Juarez lúc 6h05 ngày 1/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Juarez

Trận đầu tiên tại giải VĐQG Mexico sau Leagues Cup 2024, Guadalajara đã có trận đấu thành công khi buộc chủ nhà Tigres mạnh hơn phải chia điểm. Nhìn chung thành tích 8 điểm/5 vòng đầu tiên của chặng Apertura 2024 (thắng 2, hòa 2, thua 1) là chấp nhận được với đội bóng này.

nhan dinh bong da du doan Guadalajara vs Juarez vdqg mexico hom nay
Guadalajara vs Juarez

Còn nhớ mùa giải 2023/24, Guadalajara đều nằm trong Top 6 giai đoạn vòng tròn ở cả hai chặng. Đặc biệt tại Clausura diễn ra nửa đầu năm nay, Guadalajara còn đi tới tận bán kết tranh chức vô địch trước khi thua sát nút CF America, đội sau đó đoạt chức vô địch.

Trong đó điểm tựa sân bãi đóng vai trò quan trọng. Tính ra từ đầu năm 2024 tới giờ, HLV Fernando Gago cùng các học trò thua đúng 1 trận trên sân nhà tại giải VĐQG Mexico (thắng được 7). Riêng 4/5 lần được đánh giá cao hơn hẳn đội khách như lần tới, Guadalajara đều ca khúc khải hoàn và một trong số những nạn nhân chính là Juarez. Chính xác thì nhiều năm qua, Guadalajara thường xuyên bắt nạt đại diện bang Chihuahua (thắng 10/14 cuộc đụng độ)

So với màn chạm trán gần nhất thì Juarez bây giờ không có gì khá khẩm hơn. 5 vòng đã qua tại Apertura 2024, Juarez thu về đúng 1 điểm ít ỏi. Đặc biệt tên sân khách thì sự thảm hại của đội bóng này đã kéo dài được một năm trời tỷ lệ thất bại ở đấu trường Liga MX lên tới hơn 80% (14/17). Không còn nghi ngờ mọi yếu tố đều đang ủng hộ đội chủ nhà và chiến thắng là điều tất yếu.

Nhận định diễn biến Guadalajara vs Juarez

Một Juarez kém cỏi, lại còn yếu bóng vía trên sân khách có lẽ khó lòng chống đỡ được sức tấn công của một Guadalajara vốn đang nắm trong tay chuỗi 6 trận ghi bàn liên tiếp. Những gì mà đội khách có thể làm là cố tìm bàn thắng vãn hồi danh dự và có lẽ họ làm được khi mà chỉ tịt ngòi đúng 1/10 lần ra sân gần nhất. Cuộc đấu càng thêm hứa hẹn sẽ sôi nổi bởi thực tế 5/7 cuộc đụng độ mới nhất đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Guadalajara vs Juarez: 2-1

Thống kê Guadalajara vs Juarez

Guadalajara vs Juarez
Đối đầu Guadalajara vs Juarez
Guadalajara vs Juarez
Thành tích gần đây của Guadalajara
Guadalajara vs Juarez
Thành tích gần đây của Juarez

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X