Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Groningen vs Sittard 2h00 ngày 9/2 (Cúp QG Hà Lan 2023/24)

Thứ Năm 08/02/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Groningen vs Sittard thuộc cúp quốc gia Hà Lan hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Groningen vs Sittard (0:0)

Tuy đang chơi ở giải hạng 2 Hà Lan nhưng thực tế, Groningen là đội bóng khá giàu truyền thống ở xứ sở hoa Tulip và từng trải qua hơn 20 năm trời liền góp mặt tại giải VĐQG trước khi rớt hạng vào cuối mùa trước 2022/23.

Groningen đã khởi đầu mùa giải 2023/24 rất tệ hại nhưng kể từ tháng 11/2023 cho tới nay, thầy trò HLV Dick Lukkien đã dần thể hiện được đúng tư cách ứng viên sáng giá cho suất thăng hạng với thành tích thắng 7/9 vòng gần nhất thuộc giải hạng 2. Nhờ vậy, Groningen đã chen được chân vào Top 8 (có cơ hội thăng hạng).

nhan dinh bong da du doan Groningen vs Sittard cup quoc gia ha lan hom nay
Groningen vs Sittard

Trong giai đoạn này, Groningen cũng lần lượt vượt qua Willem II (đang dẫn đầu BXH giải hạng 2) và Excelsior (hạng VĐQG) để ghi danh vào tứ kết Cúp QG. Thậm chí cả 2 trận, Groningen đều phải làm khách song kết cục đều giải quyết cuộc chơi bằng những thắng lợi thuyết phục trong 90 phút (2-0 và 3-1).

Bên kia chiến tuyến, Sittard đã hiện diện ở giải VĐQG Hà Lan suốt từ mùa giải 2018/19 tới nay nhưng mùa nào cũng như mùa nào, họ đều phải chật vật lắm mới trụ hạng thành công. Trong khi tại đấu trường Cúp quốc gia, Sittard chưa từng vượt qua nổi vòng tứ kết suốt từ đầu thế kỷ 21 (năm 2000) cho đến nay.

Hiện tại, Sittard đang đứng giữa BXH giải VĐQG Hà Lan và tạo cách biệt khá an toàn với khu vực nguy hiểm. Điểm trùng hợp thú vị là 2 vòng vừa rồi ở Cúp quốc gia, Sittard cũng đều thắng sân khách hệt như Groningen. Tính ra 4 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng của HLV Danny Buijs bất khả chiến bại (thắng 3).

Tuy nhiên phía đối diện, Groningen còn "khủng" hơn khi có ưu thế sân nhà: thắng trọn vẹn 5 màn tiếp khách mới nhất. Chẳng rõ có phải vì yếu tố cộng thêm phong độ tổng thể ở mức tốt mà Groningen đang được xếp ngang hàng Sittard (0:0) dù giữa đôi bên là khoảng cách về hạng đấu.

Nhưng dù thế nào mức như vậy vẫn được xem là tích cực với Groningen, nhất là khi họ còn thua Sittard cả 3 lần gần nhất đôi bên chạm trán khi còn chung hạng VĐQG, huống chi bây giờ khi hai đội đã lệch hạng (riêng yếu tố này đã đủ giúp Sittard được đánh giá trên cơ). Nhìn chung, có thể chờ đợi Groningen tối thiểu không thua Sittard trong hai hiệp chính.

Phân tích tổng số bàn thắng Groningen vs Sittard (2 3/4)

Trên sân nhà, Groningen ghi tối thiểu 2 bàn ở 6 trận gần nhất nhưng chỉ một trận trong số đó họ giữ sạch lưới. Sittard lại còn đang chơi trên hạng nên bất kể kết quả cuối cùng ra sao, khả năng Groningen không thủng lưới trận này là quá thấp. 4/6 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên cùng 3/6 chuyến làm khách mới đây của Sittard chung kịch bản: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trận tới càng khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Groningen vs Sittard

  • Groningen: Jurjus; Bacuna, Rente, Bakker, Prins; Schreuders, Pelupessy, Hove, Valente; Van Bergen, Postema
  • Fortuna Sittard: Verrips; Ivo Pinto, Guth, Siovas, Dijks; Halilovic, Rosier, Lonwijk; Inigo Cordoba, Sierhuis, Peterson

Dự đoán kết quả Groningen vs Sittard: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Groningen vs Sittard

Groningen vs Sittard
Đối đầu Groningen vs Sittard
Groningen vs Sittard
Thành tích gần đây của Groningen
Groningen vs Sittard
Thành tích gần đây của Sittard

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X