Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Groningen vs NAC Breda 1h00 ngày 10/8 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Groningen vs NAC Breda thuộc giải VĐQG Hà Lan 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Groningen vs NAC Breda

Giải VĐQG Hà Lan 2024/25 được mở màn bằng cuộc đụng độ giữa hai tân binh. Một bên (Groningen) giành chức á quân giải Hạng 2 Hà Lan mùa trước nên được trở lại Eredivisie chỉ sau một năm tạm biệt còn bên kia (NAC Breda) đã phải trải qua vòng playoff đầy khổ ải (lên tới 6 trận chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng) để có mặt ở hạng đấu số 1 Hà Lan sau 5 năm vắng bóng.

nhan dinh bong da du doan Groningen vs NAC Breda vdqg ha lan hom nay
Groningen vs NAC Breda

Như vậy xét về kinh nghiệm trận mạc và cả yếu tố đẳng cấp, Groningen có phần trội hơn NAC Breda. Phong độ của Groningen trong khoảng nửa năm trở lại đây là cực kỳ ấn tượng: không những bất khả chiến bại mà tỷ lệ chiến thắng còn chiếm đa số (14/18). Riêng giai đoạn giao hữu hè 2024 vừa rồi, thầy trò nhà Dick Lukkien thắng 5 và hòa 1.

Trong khi đó, NAC Breda lại chạy đà không hề ổn một chút nào khi thua một mạch 4 trận giao hữu liên tiếp vừa rồi. Chưa kể đội bóng này ít nhiều mất ổn định do sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện.

Theo đó, HLV Jean-Paul van Gastel quyết định không tái ký hợp đồng dù giúp đội giành quyền thăng hạng (chuyển sang làm trợ lý cho HLV đồng hương Giovanni van Bronckhorst tại CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ) và chiếc ghế nóng được giao cho Carl Hoefkens, nhà cầm quân 45 tuổi người Bỉ chưa từng có bất cứ trải nghiệm nào với bóng đá Hà Lan kể cả thời điểm còn theo đuổi nghiệp "quần đùi áo số".

Tuy nhiên chính những điểm vừa nêu lại khiến cho việc Groningen không được đánh giá cao bằng cuộc đón tiếp NAC Breda hồi tháng 4 vừa rồi thuộc lượt về giải hạng 2 Hà Lan 2023/24 lại là chi tiết có phần tiêu cực. Hơn nữa hôm đó, NAC Breda lại không thua (còn lượt đi, NAC Breda giành thắng lợi). Xem ra chuyện đội khách có điểm ra về không hề bất khả thi.

Nhận định diễn biến Groningen vs NAC Breda

Trên sân nhà, Groningen luôn chơi khá bốc. Đơn cử như họ ghi tối thiểu 2 bàn ở cả 6 màn tiếp khách vừa qua và 4 trong số đó có trên 2 tình huống lập công. Nhưng NAC Breda không hề tầm thường trên sân khách: chọc thủng lưới 12/13 đội chủ nhà đụng độ thời gian qua và 5/6 trận xa nhà gần nhất kết thúc với ít nhất 3 pha lưới rung 

Dự đoán kết quả Groningen vs NAC Breda: 2-2

Thống kê Groningen vs NAC Breda

Groningen vs NAC Breda
Đối đầu Groningen vs NAC Breda
Groningen vs NAC Breda
Thành tích gần đây của Groningen
Groningen vs NAC Breda
Thành tích gần đây của NAC Breda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X