Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gremio vs Internacional 3h30 ngày 23/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Internacional lúc 3h30 ngày 23/6 (Vòng 11 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gremio vs Internacional

Gremio bước vào mùa bóng 2024 dưới tư cách đương kim á quân giải VĐQG Brazil (kém nhà vô địch Palmeiras có 2 điểm) nhưng ít ai ngờ vào lúc này họ đang đứng áp chót trên BXH với vẻn vẹn 6 điểm, chỉ hơn đội cuối bảng Fluminense ở hiệu số phụ. Cũng may Gremio mới chơi 8 trận, ít hơn nhiều đội khác từ 1 đến 2 trận (hiện tại là vòng 11) nên tình hình chưa đến mức quá nguy ngập.

nhan dinh bong da du doan Gremio vs Internacional vdqg brazil hom nay
Gremio vs Internacional

Tưởng như sau khi giảm bớt gánh nặng Copa Libertadores (giành quyền đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng đấu), Gremio sẽ dần khởi sắc ở đấu trường chính VĐQG nhưng rốt cục mạch toàn thua vẫn vừa tăng lên con số 5. Tuy nhiên nếu nhìn ở một khía cạnh tích cực thì 5/6 thất bại từ đầu Brazil Serie A 2024 là ở những trận họ phải sắm vai "đội yếu" trong khi cả 2 thắng lợi lại dưới tư cách "trên cơ".

Vòng 11 này, Gremio đón tiếp một Internacional thân thuộc bởi cả hai nằm chung bang Rio Grande do Sul nên đụng độ khá thường xuyên. Mới đây ở giải vô địch bang Rio Grande do Sul 2024 (diễn ra trước giải VĐQG Brazil), Internacional từng đánh bại Gremio nhưng đó là trận đấu diễn ra trên sân nhà của họ và điều quan trọng cuối cùng, Gremio mới là đội giành chức vô địch (lần thứ 7 liên tiếp).

Tại sào huyệt gần 10 năm qua, Gremio thua đúng 1/21 màn đón tiếp Internacional thuộc khuôn khổ các giải đấu chính thức (thắng 9). Về phong độ, Internacional (14 điểm/8 trận) chắc chắn ăn đứt Gremio nhưng khó có thể nói thầy trò HLV Eduardo Coudet thi đấu ổn định cao khi từ cuối tháng 4/2024 tới giờ, họ "thắng - hòa - thua" không biết đâu mà lần.

Sự thất thường còn thể hiện rõ ở màn trình diễn sân khách khi mà Internacional từng xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Palmeiras nhưng cách đây không lâu họ đã gục ngã trước chủ nhà Vitoria vốn đang trong tình thế khó khăn như Gremio hiện tại.

Vì thế, Internacional mà có mất điểm trận này (thậm chí tệ nhất lâm vào cảnh trắng tay) trước một Gremio đã được khẳng định về mặt thực lực thì cũng là "chuyện thường ngày ở huyện".

Nhận định diễn biến Gremio vs Internacional

Cặp đấu này hiếm khi diễn ra hấp dẫn trên sân của Gremio: 11/13 trận gần đây đã khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Bản thân Gremio mùa này đang chơi dưới sức, dẫn đến chất lượng thi đấu không cao và hệ quả tất yếu phần lớn trận đấu xuất hiện ít bàn. 5/6 lần ra sân vừa qua của Internacional cũng không nhiều hơn 2 pha lưới rung.

Đội hình dự kiến Gremio vs Internacional

  • Gremio: Marchesin; Pedro, Ely, Martins, Reinaldo; Nathan, Dodi, Cristaldo; Pavon, Galvao, Fernandes
  • Internacional: Fabricio; Bustos, I. Gomes, Fernando, Renan; Henrique, B. Gomes; Wesley, Hyoran, Wanderson; Alario

Dự đoán kết quả Gremio vs Internacional: 1-0

Thống kê Gremio vs Internacional

Gremio vs Internacional
Đối đầu Gremio vs Internacional
Gremio vs Internacional
Thành tích gần đây của Gremio
Gremio vs Internacional
Thành tích gần đây của Internacional

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X