Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gremio vs Fortaleza 7h30 ngày 5/10 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 02/10/2024 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Fortaleza lúc 7h30 ngày 5/10 (Vòng 29 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gremio vs Fortaleza

Gremio đang là đương kim á quân giải VĐQG Brazil nhưng có lẽ đến 99,99% họ sẽ mất "danh hiệu" đó khi mùa giải năm nay khép lại, thậm chí khả năng nằm ngoài Top 6 chung cuộc (được dự Copa Libertadores) là tương đối cao. Hiện tại sau 27 trận đã chơi, đại diện bang Porto Alegre kém Bahia (thứ 6) tới 13 điểm dù đá ít hơn 1 trận.

Ngoài cách biệt về điểm số, Gremio còn không tạo được niềm tin về việc có thể tạo ra màn nước rút ngoạn mục trong giai đoạn cuối mùa. Sau khi không còn vướng bận bởi đấu trường châu lục, thầy trò HLV Portaluppi vẫn chẳng thể chơi tốt hơn: thắng 2, hòa 2 và cũng thua 2 tính từ thời điểm bị đội bóng đồng hương Fluminese loại khỏi vòng 1/8 Copa Libertadores 2024.

nhan dinh bong da du doan Gremio vs Fortaleza vdqg brazil hom nay
Gremio vs Fortaleza

Vòng này, Gremio tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải đón tiếp một Fortaleza mà từ năm 2019 tới giờ họ chưa một lần hạ gục trên sân cỏ (hòa 5, thua 3). Trái với sự đi xuống của Gremio thì Fortaleza đang cho thấy dấu hiệu cải thiện so với mùa giải 2023 (hạng 10 chung cuộc).

Thậm chí chỉ sau 28 trận mùa này, đại diện bang Ceara đã tích lũy được số điểm 55 nhiều  hơn cả mùa trước (54 điểm/38 trận). Hiện giờ, Fortaleza đang ganh đua sòng phẳng danh hiệu vô địch - điều ít CĐV đội bóng dám nghĩ tới khi mùa giải 2024 khởi tranh.

Tất nhiên thứ hạng cao thì phong độ không thể tồi. Sau nửa đầu tháng 9 không thắng nổi trận nào (thua 2/3), đội bóng dưới quyền HLV Vojvoda đã bắt đầu tìm lại được hình ảnh khi thắng trọn vẹn 2 vòng gần nhất khi đều có ưu thế sân nhà vốn luôn là chỗ dựa cực kỳ vững chắc dành cho họ mùa này (đội duy nhất của giải đấu chưa thua sân nhà và thắng tới 12/15 trận).

Như vậy cả 5 thất bại của Fortaleza từ đầu Brazil Serie A 2024 đều trên sân khách. May thay màn trình diễn của Gremio tại sào huyệt cũng chỉ ở mức trung bình thấp (ca khúc khải hoàn chưa đến một nửa số trận đã qua: 6/14). Kết hợp thêm với mức "cân bằng" được áp cho trận đấu thì hiển nhiên Fortaleza xứng đáng được trao gửi niềm tin. Lưu ý thêm rằng 3 trận sân nhà mùa này ở giải VĐQG có mẫu tương tự, Gremio đều lâm vào cảnh phơi áo.

Nhận định diễn biến Gremio vs Fortaleza

Cặp đấu này hiếm khi diễn ra hấp dẫn và tới 7 cuộc đụng độ gần đây đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. Bản thân Gremio từ đầu Brazil Serie A 2024 có ít trận ghi trên 1 bàn tại sân nhà còn Fortaleza như đã đề cập không thuộc diện quá xuất sắc khi làm khách và họa hoằn lắm mới nổ súng từ 2 lần trở lên ở những chuyến hành quân. Cuộc chơi xem ra khó hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Gremio vs Fortaleza: 1-1

Thống kê Gremio vs Fortaleza

Gremio vs Fortaleza
Đối đầu Gremio vs Fortaleza
Gremio vs Fortaleza
Thành tích gần đây của Gremio
Gremio vs Fortaleza
Thành tích gần đây của Fortaleza

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X