Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gremio vs Corinthians 7h30 ngày 8/8 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Ba 06/08/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Corinthians lúc 7h30 ngày 8/8 (Vòng 1/8 Cúp quốc gia Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gremio vs Corinthians

Hai đội vẫn ở trên vạch xuất phát sau khi hòa 0-0 tại lượt đi vòng 1/8 Cúp quốc gia Brazil diễn ra cách đây một tuần. Hôm đó Corinthians phải chơi thiếu người từ phút 54 nhưng Gremio chẳng khai thác được lợi thế và trước khi hết giờ còn trở nên cân bằng về quân số (cũng bị phạt thẻ đỏ).

nhan dinh bong da du doan Gremio vs Corinthians cup quoc gia brazil hom nay
Gremio vs Corinthians

Thực ra nhiều năm qua, cặp đấu này luôn trong trạng thái cân bằng. Chẳng thế mà 8/10 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với tỷ số hòa (nhưng điểm đáng chú ý hai trận còn lại phần thắng đều thuộc về Corinthians khi làm khách của Gremio). Trận tới nếu vẫn không thể phân thắng - bại trong khoảng thời gian thi đấu chính thức thì hai đội sẽ phải lôi nhau vào loạt luân lưu 11m do không áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Cuối tuần vừa rồi ở giải VĐQG, Gremio đã có thắng lợi ngay trên sân khách còn ngược lại, Corinthians bất lực trong việc hạ gục Juventude tại sào huyệt bất chấp được thi đấu hơn đến 2 người trong hơn 30 phút cuối trận.

Nhìn rộng ra (6 trận gần nhất), phong độ của Gremio có phần nhỉnh hơn (thắng 3, hòa 2 và thua 1 so với thắng 2, hòa 3 và thua 1). Tuy nhiên mấy tháng trở lại đây, Gremio chưa từng thắng 2 trận liên tiếp (xét trong 90 phút).

Cộng thêm việc Gremio không được đánh giá quá cao mặc cho Corinthians còn khá yếu đuối trên sân khách (thua 8/11 trận ở giải quốc nội từ đầu mùa 2024 tới giờ) thì khả năng cao Gremio sẽ không thể giải quyết được cuộc chơi trong hai hiệp chính.

Nhận định diễn biến Gremio vs Corinthians

"Buồn ngủ" là hai từ thích hợp nhất để mô tả về cặp đấu này khi 10/12 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 tình huống lập công (thậm chí phần lớn là không bàn nào hoặc 1 bàn duy nhất). Với kết quả lượt đi đôi bên lại càng phải thận trọng lượt về phòng rủi ro. 5/6 trận gần đây của Gremio và 5/7 chuyến làm khách mới nhất của Corinthians cũng đều có dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Gremio vs Corinthians

  • Gremio: Marchesin; Ely, Geromel, Jemerson; Pedro, Carballo, Villasanti, Reinaldo; Cristaldo, Pavon, Soteldo
  • Corinthians: Souza; Fagner, Ramalho, Torres, Hugo; Charles, Santana; Coronado, Garro, Wesley; Giovane

Dự đoán kết quả Gremio vs Corinthians: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Gremio vs Corinthians

Gremio vs Corinthians
Đối đầu Gremio vs Corinthians
Gremio vs Corinthians
Thành tích gần đây của Gremio
Gremio vs Corinthians
Thành tích gần đây của Corinthians

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X