Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greifswalder vs Union Berlin 20h30 ngày 17/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Sáu 16/08/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Greifswalder vs Union Berlin thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Greifswalder vs Union Berlin

Mùa trước là nỗi thất vọng ghê gớm với Union Berlin khi đội bóng thủ đô chỉ xếp hạng 15 chung cuộc ở giải VĐQG (chỉ hơn hiệu số phụ so với Bochum thứ 16 - vị trí phải đá playoff trụ hạng). Hệ quả tất yếu sau khi mùa giải khép lại, Union Berlin đã tiến hành thay tướng và nhân vật được gửi gắm niềm tin là Bo Svensson - nhà cầm quân 45 tuổi từng có hơn 2 năm dẫn dắt Mainz (cũng đang chơi ở Bundesliga).

nhan dinh bong da du doan Greifswalder vs Union Berlin cup quoc gia duc hom nay
Greifswalder vs Union Berlin

Hè vừa rồi, Union Berlin đã chơi 5 trận giao hữu với kết quả không mấy ấn tượng (thắng 2, hòa 2, thua 1) nhưng điểm cần lưu tâm là 1/2 "quân xanh" mà Union Berlin đánh bại, Chemie Leipzig hiện đang chơi ở giải hạng 4 Đức hệt như Greifswalder. Hôm đó, Union Berlin cũng phải làm khách và kết quả thắng đến 4-0.

Đá giao hữu còn "nghiêm túc" và vượt trội như vậy thì thử hỏi khi đá chính thức, Union Berlin sẽ còn thể hiện đến mức nào, nhất là khi Die Eisernen và đặc biệt tân HLV trưởng muốn mở màn mùa giải mới suôn sẻ. Lưu ý thêm là từ mùa 2016/17 tới giờ, Union Berlin chưa từng dừng bước ngay vòng đầu tiên của Cúp quốc gia.

Năm ngoái, Union Berlin từng thắng đậm 4-0 khi làm khách của Astoria Walldorf - một đội hạng 4 khác. Bản thân Greifswalder cũng chẳng có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay khi thua 2/3 trận đã chơi tại đấu trường Hạng 4 Đức. Đáng nói hơn cả hai thất bại đều trên sân nhà dù đều được đánh giá cao hơn.

Đó rõ ràng là sự thụt lùi của đội bóng mùa trước từng xếp hạng 2 tại bảng đấu của mình ở giải hạng 4 (được chia làm 5 bảng theo khu vực địa lý). Ngoài ra ở lần gần nhất được tham dự Cúp quốc gia Đức (2021/22), Greifswalder đã thua 2-4 cũng trên sân nhà một đội hạng trên. Nhìn chung, chỉ cần Union Berlin thi đấu đúng sức và thực sự mong muốn chiến thắng thì một tỷ số đẹp trên 2 bàn cũng chẳng phải quá khó.

Nhận định diễn biến Greifswalder vs Union Berlin

Như đã đề cập mùa hè vừa rồi, Union Berlin từng nã đến 4 bàn vào lưới một đội hạng 4 và đó chỉ là 1/4 trận giao hữu mà họ ghi ít nhất 3 bàn hoặc bị thủng lưới trên 3 lần. Hệ quả tất yếu cả 4 trận này đều có tối thiểu 4 tình huống lưới rung. 4/6 lần ra sân vừa qua của Greifswalder có chung kịch bản.

Đội hình dự kiến Greifswalder vs Union Berlin

  • Greifswalder: Jakubov; Strietzel, Kratzer, Schmedemann, Griebsch; Farr, Kocer, Brandt, Daedlow; Benyamina; Abu-Alfa
  • Union Berlin: Ronnow; Vogt, Leite, Doekhi; Gosens, Tousart, Schafer, Haberer; Vertessen, Hollerbach; Siebatcheu

Dự đoán kết quả Greifswalder vs Union Berlin: 1-4

Thống kê Greifswalder vs Union Berlin

Greifswalder vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Greifswalder
Greifswalder vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X