Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Vallecano 2h30 ngày 22/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 21/08/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Vallecano lúc 2h30 ngày 22/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Granada vs Vallecano vqqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Vallecano

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Vallecano (0:1/4)

Tuy phải mang thân phận tân binh nhưng Granada chẳng còn lạ gì với sân chơi La Liga bởi mùa trước là lần duy nhất trong phạm vi 5 mùa trở lại, họ vắng bóng ở hạng đấu số 1 xứ bò tót. Chưa kể Granada còn đoạt chức vô địch giải hạng 2 TBN 2022-23. Vì thế giới chuyên môn có lý khi nhận định rằng cơ hội trụ hạng của thầy trò HLV Paco Lopez thậm chí còn sáng hơn một số đội không phải tân binh.

Trận ra quân, đội bóng nằm ở xứ Andalusia đã lâm vào cảnh trắng tay nhưng việc thua một tên tuổi lớn như Atletico Madrid lại trên sân đối phương là hết sức bình thường. Hôm đó, Granada không đến mức quá lép vế (tìm được bàn gỡ hòa sau khi bị dẫn và pha lập công ấn định thắng lợi 3-1 của Atletico chỉ đến vào phút bù giờ thứ 8).

Vòng này, Granada sẽ được chơi dưới mái vòm Nuevo Los Cármenes. Hãy lưu ý rằng mùa trước, Granada không thua một trận sân nhà nào ở giải hạng 2 (thắng 17, hòa 4). Dĩ nhiên sân chơi La Liga đẳng cấp và chất lượng hơn nhiều song đối thủ Vallecano cũng chỉ là một đội "hạng trung", không tới mức quá ghê gớm.

Đúng là Vallecano khởi đầu tốt hơn Granada nhưng thực tế cả hai bàn họ ghi được ở chiến thắng trước Almeria đều trên chấm 11m. Đó cũng là thắng lợi sân khách đầu tiên ở La Liga của Los Franjirrojos sau 9 trận "hòa nhiều hơn thua" (7/9). Một "giới hạn" khác là kể từ tháng 2/2023 tới nay, Vallecano chưa từng thắng 2 trận liên tiếp (gộp đủ mọi đấu trường bao gồm cả giao hữu).

Quan trọng hơn một Vallecano có vị thế cao hơn (ít ra không phải tân binh), cũng khởi đầu tốt hơn và còn vượt trội về đối đầu (bất bại trong 9 lần đụng độ vừa qua với Granada và thắng tới 7) lại vẫn bị đánh giá thấp hơn thì e rằng hơi "bất thường". Hoặc cũng có thể giới chuyên môn tin tưởng điểm tựa sân bãi sẽ là nhân tố then chốt giúp Granada có những điểm số đầu tiên ở La Liga 2023/24. Dù thế nào, cửa Granada có vẻ sáng hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Vallecano (2)

Mùa trước, Granada hiếm khi ghi quá 2 bàn trên sân nhà ở giải hạng 2 TBN nhưng đổi lại họ thường giữ sạch lưới trong những chiến thắng tại sào huyệt. Chính vì thế rất ít trận sân nhà của Granada có nhiều bàn (trên 2). Phía đối diện, 5/6 trận của Vallecano từ đầu hè 2023 có tối đa 2 lần lưới rung. Mức Tổng bàn thắng chính 2 hòa hiển nhiên cũng không phải là sự ủng hộ cho một trận cầu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Granada vs Vallecano

  • Granada (4-4-2): Ferreira; Neva, Rubio, Miquel, Vallejo; Melendo, Ruiz, Gumbau, Callejon; Omorodion, Uzuni.
  • Vallecano (4-2-3-1): Dimitrievski; Espino, Lejeune, Hernández, Balliu; Cabrera, Valentín; Rivera, Trejo, Palazon; Nteka.

Dự đoán kết quả Granada vs Vallecano: 1-0

Thống kê Granada vs Vallecano

Granada vs Vallecano
Đối đầu Granada vs Vallecano
Granada vs Vallecano
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X