Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Sociedad 0h30 ngày 10/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 09/03/2024 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Sociedad lúc 0h30 ngày 10/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Granada vs Sociedad (1/2:0)

Gần 1 tháng qua, Real Sociedad đã "mất mát" quá nhiều. Đầu tiên họ dừng bước cay đắng ở bán kết Cúp nhà vua TBN dù được đánh giá cao hơn Mallorca (thua trên chấm luân lưu 11m). Tiếp đến giữa tuần vừa rồi, đội bóng xứ Basque chính thức chia tay sân chơi Champions League sau khi thua PSG (Pháp) trong cả 2 lượt vòng 1/8, thậm chí có được đúng 1 bàn danh dự.

Còn tại đấu trường chính La Liga, Soceidad đã rơi khỏi Top 6 sau khi trắng tay cả 2 vòng gần nhất (trận nào cũng bị chọc thủng lưới 3 lần). Xa hơn, thầy trò HLV Imanol Alguacil thắng đúng 1/6 vòng vừa qua thuộc giải VĐQG (thua 3). Chẳng những vậy chiến thắng duy nhất đó còn nhuốm màu may mắn (bàn quyết định được ghi vào phút 90+3 trong bối cảnh đối thủ Mallorca đã phải chơi thiếu người suốt hiệp 2).

nhan dinh bong da du doan Granada vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Sociedad

Chính vì thế, dù vừa xuống tinh thần lẫn thể lực sau thất bại vào đêm thứ 4 vừa rồi tại Champions League, Sociedad hiểu rằng mình cần ngay lập tức đứng dậy để tiếp tục không bị thất thế trong cuộc đua giành tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau, mục tiêu còn lại duy nhất từ giờ đến ngày khép lại La Liga 2023/24.

Rất may trong bối cảnh đó, Sociedad chỉ phải làm khách của Granada, đội bóng đang rộng cửa rớt hạng khi hiện chỉ đứng áp chót (19/20) và quan trọng hơn, cách biệt với vị trí an toàn gần nhất lên đến cả chục điểm không dễ san lấp khi mà Granada cứ duy trì mãi phong độ thấp.

Cho đến nay, đội chủ sân Nuevo Los Carmenes mới thắng vẻn vẹn ... 2/26 trận đã chơi tại La Liga 2023/24. Vòng gần nhất, họ đã thua vỡ mặt 1-5 trước một Villarreal vốn không còn đáng gờm như trước mà mùa này, Granada chưa bao giờ biết đứng dậy ngay sau mỗi thất bại (tức là cứ phải thua liền ít nhất 2 vòng thì may ra mới có được một trận hòa hoặc thắng).

Trong khi đó, Sociedad đang là đội đá sân khách tốt thứ 4 giải đấu dù rằng xét riêng số chiến thắng thì không quá ấn tượng (5/14 trận). Sở dĩ phải đi sâu vào chi tiết như vậy là bởi Sociedad đang được đánh giá cao hơn Granada (đồng nghĩa chỉ có duy nhất chiến thắng mới được xem là đạt yêu cầu).

Song với việc Sociedad đang rất có duyên trong những chuyến hành quân tới Carmenes (ca khúc khải hoàn 4/5 trận gần nhất thi đấu tại đây) và bản thân Granada thua 3/4 trận sân nhà mùa này nhận vai "đội yếu" thì kịch bản đội khách ra về với thắng lợi trong tay vẫn khả thi hơn.

  • Lựa chọn: Sociedad

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Granada vs Sociedad sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 10/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Sociedad (2 1/4)

Một phần nguyên nhân khiến Sociedad chơi không tốt quãng thời gian qua (thua 6/7 trận mới nhất trên mọi đấu tường) là do hàng thủ hoạt động dưới sức: thủng lưới cả 7 trận và 4 trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Granada tuy vẫn chưa cải thiện được phong độ song đội bóng này ít ra không tịt ngòi 4 trận gần đây. Cộng thêm thực tế 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều khép lại với ít nhất 3 pha lập công thì các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng trận này sẽ nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Granada vs Sociedad

  • Granada (3-4-3): Batalla; Piątkowski, Hongla, Miguel; Ruiz, Villar, Sanchez, Neva; Boye, Pellistri, Uzuni
  • Sociedad (4-3-3): Remiro; Traore, Tierney, Le Normand, Galan; Mendez, Zubimendi, Merino; Becker, Kubo, Mikel Oyarzabal

Dự đoán kết quả Granada vs Sociedad: 1-2

Thống kê La Liga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2430 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz14 thẻ
Sút bóngRobert LewandowskiBarca73 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Granada vs Sociedad

Granada vs Sociedad
Đối đầu Granada vs Sociedad
Granada vs Sociedad
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X