Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Girona 2h00 ngày 19/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Girona lúc 2h00 ngày 19/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Granada vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Girona

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Girona (0:0)

Girona đã có mùa giải 2022/23 thành công vang dội khi xếp thứ 10 chung cuộc ở La Liga dù tham dự dưới tư cách tân binh. Khi đó, đội bóng nằm ở xứ Cataluyna còn khởi đầu có phần tệ hại (chỉ thắng 2/12 vòng đầu tiên).

Vậy mà mùa này chỉ sau 4 vòng mở màn, đội quân dưới trướng HLV Michel đã mang về được 3 chiến thắng và sở hữu tổng cộng 10 điểm, qua đó nằm trong nhóm dẫn đầu - thành tích hiển nhiên vượt xa kỳ vọng. Với sự khởi đầu này, Girona có quyền nghĩ tới một vị trí chung cuộc tốt hơn mùa trước.

Vòng này, Blanquivermells phải thi đấu xa lãnh địa Montilivi nhưng đối thủ chỉ là một Granada vừa giành quyền trở lại hạng đấu số 1 xứ bò tót. Hãy lưu ý rằng Girona chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 2/12 chuyến làm khách gần nhất trên mọi giải đấu.

Bên kia chiến tuyến, Granada đang gặp không ít khó khăn như biết bao tân binh khác trong quá trình tái hòa nhập giải đấu cấp cao nhất. Sau khi nhọc nhằn kiếm được những điểm số đầu tiên (thắng Mallorca 3-2), CLB nằm ở xứ Andalusia lại thua sấp mặt 3-5 trước Sociedad ở vòng gần nhất.

Muốn trụ hạng thành công, HLV Paco Lopez cùng các học trò quá hiểu vai trò của sân nhà Nuevo Los Cármenes. Mùa trước, chính thành tích bất bại tại sào huyệt ở giải hạng 2 TBN (thắng 11, hòa 4) đã giúp Granada đăng quang cũng như giành quyền thăng hạng.

Mùa này thắng lợi trước Mallorca cũng diễn ra tại sào huyệt và trận còn lai, họ thua Vallecano phần nhiều do sự mất tập trung vòng 4 phút ở nửa cuối trận đấu (75 đến 79). Cộng thêm việc được xếp ngang cơ Girona (0) dù đối thủ đạt phong độ nhỉnh hơn hẳn thì có lý do để tin đội chủ nhà sẽ không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Girona (2 1/2)

Girona chưa tịt ngòi một trận nào từ đầu La Liga 2023/24 cũng như liên tục nổ súng ở 9 chuyến làm khách gần nhất (tính cả giao hữu). Trong khi đó trận thua Vallecano là lần duy nhất Granada không ghi bàn trên sân nhà tại giải đấu chính thức trong năm 2023. Như vậy khả năng cao hai đội sẽ cùng ghi bàn trận này, kéo theo việc chạm (hoặc vượt) mốc 3 bàn được ghi là rất khả thi.

Đội hình dự kiến Granada vs Girona

  • Granada: Fernandez; Sanchez, Rubio, Miquel; Callejon, Melendo, Gumbau, Neva; Uzuni, Boye, Zaragoza
  • Girona: Gazzaniga; A Martinez, D Lopez, Blind, Gutierrez; Tsygankov, Herrera, A Garcia, Martin, Savio; Stuani

Dự đoán kết quả Granada vs Girona: 2-2

Thống kê Granada vs Girona

Granada vs Girona
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X