Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Getafe 0h30 ngày 12/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Getafe lúc 0h30 ngày 12/11 (Vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Getafe (0:0)

Có lẽ không vì công lao giúp Granada giành quyền thăng hạng La Liga 2023/24 dưới tư cách nhà vô địch giải hạng 2 thì HLV Paco Lopez hẳn đã bị "tống cổ ra đường" nhưng chắc chắn sự nghiệp của ông tại sân Carmenes đã bên bờ vực sụp đổ. Cho đến giờ Granada mới thắng được đúng 1 trận ở giải VĐQG mùa này (lại còn vô cùng vất vả: 3-2 trước Mallorca).

nhan dinh bong da du doan Granada vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Getafe

Kể từ sau khúc khải hoàn đó, Granada chơi thêm 8 vòng và mang về vẻn vẹn 3 điểm. Vấn đề lớn nhất của đội bóng này nằm ở hàng thủ quá lỏng lẻo khi đã nhận tổng cộng 29 bàn thua (nhiều thứ 2 giải đấu), khiến cho hàng công (17 bàn thắng - con số không tệ) chẳng thể bù nổi. Granada hiện là đội duy nhất tại La Liga 2023/24 chưa giữ sạch lưới một trận nào.

Mà muốn trụ hạng thành công thì cải thiện khả năng phòng ngự chắc chắn phải là trọng tâm hàng đầu. Nói đâu xa cứ nhìn vào đối thủ sắp tới là rõ. Còn nhớ hồi đầu mùa này, Getafe cũng từng thủ tệ như Granada (13 bàn thua/7 vòng đầu tiên) nhưng dạo gần đây, tình hình được cải thiện đáng kể.

5 vòng mới nhất, đội quân dưới trướng HLV Jose Bordalas chỉ bị chọc thủng lưới 3 lần. Điều quan trọng là số điểm kiếm được không thua kém (7 điểm/5 trận so với 8 điểm/7 trận trước đó) và Getafe đã dần tiệm cận nửa trên BXH, tạo cách biệt khá an toàn với nhóm nguy hiểm.

Song Getafe lại hòa quá nhiều (6 trận) và còn chưa thắng nổi một trận sân khách nào từ đầu La Liga 2023/24 nên khả năng Getafe đánh bại được Granada dù cho đối thủ đang "ốm yếu" không cao, nhất là khi trận đấu được áp mức "ngang hàng" (0:0). Dẫu sao Granada chỉ trắng tay ở 1/3 trận sân nhà vừa qua sở hữu mẫu tương tự. Chọn Granada (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Getafe (2 1/4)

Granada phòng ngự kém nhưng hàng công Getafe cũng đâu có gì ghê gớm, chưa kể dạo gần đây họ chơi thận trọng hơn. Chẳng thế mà bảng tỷ số thay đổi tối đa 2 lần ở 4/5 vòng vừa qua tại La Liga của Getafe. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 6/8 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên sân của Granada (không tính giao hữu).

Đội hình dự kiến Granada vs Getafe

  • Granada: Ferreira; Sanchez, Miquel, Torrente, Neva; Villar, Gumbau; Zaragoza, Uzuni, Puertas; Boye
  • Getafe: Soria; Suarez, Alvarez, Alderete, Rico; Carmona, Milla, Maksimovic, Greenwood; Mayoral, Latasa

Dự đoán kết quả Granada vs Getafe: 1-1

Thống kê Granada vs Getafe

Granada vs Getafe
Đối đầu Granada vs Getafe
Granada vs Getafe
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X