Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Cadiz 23h00 ngày 3/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Ba 02/01/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Cadiz lúc 23h00 ngày 3/1 (Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Cadiz (0:1/4)

Trong lịch sử tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga), Granada mới một lần duy nhất (1966/67) không thể trụ lại giải đấu ở mùa giải được thăng hạng. Nhưng nếu không thể cải thiện phong độ quá nghèo nàn hiện tại thì Granada khó thoát khỏi bi kịch đáng buồn đó ở mùa giải năm nay.

Cho đến giờ, đội bóng nằm ở xứ Andalusia mới thắng đúng 1 trận tại La Liga 2023/24 mà khúc khải hoàn "cô đơn" đó lại từ tận vòng 3. Cuối tháng 11 vừa rồi, Granada đã phải thay tướng song tình hình gần như không khởi sắc dưới triều đại mới Alexander Medina: vẻn vẹn 1 điểm và 1 bàn sau 4 trận.

nhan dinh bong da du doan Granada vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Cadiz

Nhưng trận đầu tiên của năm mới 2024 là cơ hội chấm dứt cơn khát thắng cũng như lấy lại sự tự tin mà Granada không được phép bỏ lỡ bởi đơn giản họ vừa được chơi trên thánh địa Nuevo Los Carmenes vừa chỉ phải gặp một đối thủ cạnh tranh trực tiếp Cadiz.

Thực ra xét trong phạm vi hẹp (5 vòng gần đây), Cadiz nhỉnh hơn Granada chút ít về mặt phong độ khi không thua trận nào dù cũng chẳng thắng. Song nếu tính rộng ra thì thắng lợi gần nhất của Cadiz ở giải VĐQG đã từ ngày 2/9 (3-1 trước Villarreal) mà hôm đó họ được chơi trên sân nhà chứ cho đến giờ, Cadiz vẫn chưa một lần được nếm trải hương vị chiến thắng trong những chuyến làm khách tại La Liga 2023/24.

Chính xác hơn thì kể từ mùa trước, Cadiz đang nắm trong tay chuỗi 14 trận xa nhà thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 TBN mà chỉ hòa (6) và thua (8). Bản thân họ cũng chỉ thắng 1/5 chuyến viếng thăm Carmenes gần nhất tại các giải đấu chính thức.

Tuy nhiên với những thông tin vừa đề cập thì mới chỉ có thể tạm nhận định: Cadiz khó thắng chứ không chắc sẽ thua. Đến đây hãy nhìn vào một khía cạnh khác: Đó là việc Granada vẫn được xếp cửa trên (-1/4). Lưu ý trước đó, Granada cùng lắm được xếp ngang hàng trên sân nhà (0:0) từ đầu La Liga 2023/24.

Đặt vào bối cảnh phong độ chưa khởi sắc, đối thủ cũng chẳng mấy dễ chịu (toàn hòa 5 vòng vừa qua) và trận đấu còn mang tính chất "chung kết ngược" thì mức như vậy xem ra là tích cực với Granada. Nhưng vẫn cần phải thừa nhận lựa chọn Granada chiến thắng không dành cho người yếu tim.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Cadiz (2 1/4)

Chỉ số tấn công của đôi bên tại La Liga mùa này đều đang rất kém và cả 6 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội toàn dưới 3 pha lập công. Nhưng khi mà đội nào cũng xem nhau là đối tượng thích hợp để giành lấy 3 điểm trọn vẹn thì cuộc chơi vẫn hứa hẹn sôi nổi. Thực tế, Granada đang là đội duy nhất của giải đấu chưa giữ sạch lưới một trận nào từ đầu mùa 2023/24 và nhận tổng cộng 40 bàn thua (chỉ ít hơn mỗi đội cuối bảng Almeria). Trong khi Cadiz dù sao đã nổ được súng ở 4/5 trận gần nhất nên càng có thêm cơ sở để tin vào kịch bản "tối thiểu 3 tình huống lưới rung".

Đội hình dự kiến Granada vs Cadiz

  • Granada (4-1-4-1): Ferreira, Miquel, Neva, Sanchez, Torrente, Puertas, Gumbau, Villar, Ruiz, Zaragoza, Boye
  • Cadiz (4-4-2): Gil, Carcelén, Fali, Chust, Pires, Fernandez, Alcaraz, Alejo, Navarro, Gomez, Ramos

Dự đoán kết quả Granada vs Cadiz: 2-1

Thống kê Granada vs Cadiz

Granada vs Cadiz
Đối đầu Granada vs Cadiz
Granada vs Cadiz
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X