Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Bilbao 22h15 ngày 10/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Bilbao lúc 22h15 ngày 10/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Bilbao (3/4:0)

Ban lãnh đạo Athletic Bilbao đã hoàn toàn có lý và chính xác khi tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Ernesto Valverde sau mùa giải 2022/23 không như mong đợi (vẫn nằm ngoài nhóm châu Âu). Thực ra, trong nhiệm kỳ thứ 2 dẫn dắt đội bóng xứ Basque (2013-2017), nhà cầm quân 59 tuổi từng thành công rực rỡ khi mùa nào Bilbao cũng có mặt ở trời Âu (thậm chí là cả Champions League danh giá).

Và vị HLV người TBN đã đền đáp lại sự tin tưởng đó bằng việc đang đưa Bilbao đi đúng hướng. Sau 15 vòng tại La Liga 2023/24, Bilbao đã tích lũy được 28 điểm - thành tích giúp họ nằm trong Top 6. Kể từ sau thất bại tối thiểu 0-1 trên sân của nhà ĐKVĐ Barca, Bilbao đã trải qua 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường chỉ thắng (5) và hòa (2).

nhan dinh bong da du doan Granada vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Bilbao

Khả năng cao, Euskaldunak sẽ nối dài được mạch trận đó khi mà vòng này họ chỉ phải làm khách của một Granada vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng không lối thoát. Cho đến giờ, nhà vô địch giải hạng 2 TBN mùa trước chỉ có đúng 1 thắng lợi duy nhất tại La Liga mùa này và chiến thắng đó đã từ cuối tháng 8 đồng nghĩa 12 vòng vừa qua, Granada không được nở thêm nụ cười nào (thua 8).

Hệ quả tất yếu, HLV Paco Lopez đã bị sa thải dù đã giúp Granada thăng hạng nhưng giới chủ đội bóng này đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi lựa chọn gương mặt vô cùng lạ lẫm Alexander Medina làm tân thuyền trưởng. Trước đó, chiến lược gia 45 tuổi người Uruguay chỉ hoạt động tại khu vực Nam Mỹ và vốn hiểu biết về bóng đá TBN chỉ gói gọn trong vài năm chơi bóng tại đây khi còn thi đấu.

"Đen đủi" hơn khi trong giai đoạn chập chững làm quen này, ông toàn phải dẫn đội bóng mới đụng độ "hàng khủng". Vòng trước Granada thua toàn diện gã khổng lồ Real Madrid và giờ họ phải đối mặt với Bilbao đang vào phom.

Điểm tựa duy nhất của Nazaries trận này có lẽ là việc họ đã đánh bại Bilbao trong cả 4 lần chạm trán vừa qua tại sào huyệt Nuevo Los Cármenes song mấu chốt nằm ở vấn đề thời điểm bởi quả thực lâu lắm rồi Bilbao mới chơi tốt trong khoảng thời gian dài đến thế.

Bản thân mức -3/4 dành cho Bilbao đã đủ chứng minh giới chuyên môn tin tưởng ra sao vào khả năng chiến thắng của đội khách. Trước đó, nhà ĐKVĐ Barca (đang đứng trên và phong độ chắc chắn nhỉnh hơn) cũng chỉ được xếp mức -1 1/4 không nhỉnh hơn bao nhiêu khi làm khách của Granada. Ngoài ra, Bilbao còn thắng cả 5 trận sân khách gần nhất thuộc La Liga mà được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà (tối thiểu -1/2). Chọn Bilbao.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Bilbao (2 3/4)

4/6 trận sân nhà gần dây của Granada đã kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 6/7 trận vừa qua của Bilbao có không dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 trận đối đầu gần nhất.

Đội hình dự kiến Granada vs Bilbao

  • Granada (4-3-3): Ferreira; Neva, Torrente, Miquel, Sanchez; Sergio Ruiz, Gumbau, Manafa; Uzuni, Boye, Zaragoza
  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; De Marcos, Vivian, Paredes, Lekue; Vesga, Ruiz; Inako Williams, Sancet, Neco Williams; Guruzeta

Dự đoán kết quả Granada vs Bilbao: 1-3

Thống kê Granada vs Bilbao

Granada vs Bilbao
Đối đầu Granada vs Bilbao
Granada vs Bilbao
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X