Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Granada vs Atletico Madrid 3h00 ngày 23/1 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 21/01/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Atletico Madrid lúc 3h00 ngày 23/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Atletico Madrid (3/4:0)

Atletico trở lại đấu trường La Liga sau khi đánh bại "gã hàng xóm" đáng ghét Real Madrid với tỷ số 4-2 sau 120 phút để giành quyền vào tứ kết Cúp Nhà vua (quốc gia) TBN mùa này. Tất nhiên chiến công vừa rồi là rất đáng ghi nhận nhất là khi mới vài ngày trước họ đã thua chính Real tại bán kết Siêu cúp TBN nhưng không thể phủ nhận, Atletico chiến thắng cũng một phần nhờ được chơi tại sào huyệt Metropolitano - điểm tựa vô cùng vững chãi mùa này (đơn cử như tại La Liga 2023/24, Atletico thắng 9 và hòa 1 sau 10 trận đã chơi tại sào huyệt).

Tới đây, đội bóng thủ đô sẽ phải hành quân sang xứ Andalusia trong bối cảnh thua trọn vẹn 4 trận xa nhà vừa qua thuộc khuôn khổ La Liga. Tổng thể thành tích sân khách của Atletico chỉ ở mức trung bình của giải đấu (10 điểm/9 trận) và rõ ràng nếu không phải vì đá sân nhà quá hay thì họ chắc gì đã có được vị trí như hiện tại (nằm trong Top 6).

nhan dinh bong da du doan Granada vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Atletico Madrid

May thay đối thủ sắp tới chỉ là một Granada đang đứng áp chót trên BXH và phong độ chưa có dấu hiệu khởi sắc. Phải đến trận thứ 5 dẫn dắt Granada, HLV đương nhiệm Alexander Medina mới lần đầu được hưởng niềm vui trọn vẹn. Tuy nhiên vòng kế tiếp, Granada lại thua như thói quen và hôm đó Betis mà dứt điểm tốt hơn thì số bàn thua mà Nazaries phải nhận không thể dừng lại ở con số 1 ít ỏi.

Trên sân nhà Carmenes ngoại trừ thắng lợi trước Cadiz cách đây một tuần, Granada cũng chỉ hạ gục thêm được một đội khách khác: Mallorca vốn cũng chẳng có gì ghê gớm. Xét trong phạm vi những lần bị đánh giá thấp hơn đội khách ở La Liga mùa này như màn đón tiếp Atletico sắp tới, Granada chỉ tránh được thất bại trước Barca mà thôi (hòa 2-2, còn lại thua Girona và Villarreal).

Nếu chỉ nhìn vào khoảng cách giữa đôi bên thì mức -3/4 dành cho Atletico quả thực không quá cao song đừng quên vài ngày trước, đội bóng của HLV Diego Simeone đã trải qua 120 phút mệt nhọc ở Cúp nhà vua. Bản thân đại diện thành Madrid cũng đâu chơi quá hay trên sân khách như đã đề cập phía trên nên mức -3/4 tính ra lại hợp lý. Do đó hoàn toàn có thể tin tưởng đội khách dù thắng lợi có thể sẽ không dễ dàng.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Atletico Madrid (2 3/4)

Atletico dạo gần đây tấn công cực "cháy": 5/6 trận ghi ít nhất 2 bàn nhưng không trận nào giữ sạch lưới nên tất yếu cả 5 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Granada đang sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 La Liga 2023/24 (số bàn thua ít hơn mỗi đội cuối bảng Almeria) và mới giữ sạch lưới 1 trận sân nhà duy nhất (6/8 trận còn lại nhận ít nhất 2 bàn thua). Tuy vậy Granada đã ghi được bàn ở 8/10 màn tiếp khách từ đầu mùa này. Xem ra trận đấu hứa hẹn chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

Lưới rung 15 phút cuối trận: Ở La Liga mùa này, Atletico chơi tấn công hiệu quả nhất trong khoảng thời gian từ phút 76 đến hết trận. Họ đã ghi 9 bàn trong khung giờ này. 3/4 trận vừa qua của Atletico trên mọi mặt trận cũng có bàn thắng trong khoảng 15 phút cuối. Granada là đội sở hữu hàng thủ tệ thứ nhì ở La Liga mùa này với 41 bàn thua.

Đội hình dự kiến Granada vs Atletico Madrid

  • Granada (4-2-3-1): Ferreira; Neva, Miquel, Torrente, Sanchez; Ruiz, Villar; Puertas, Uzuni, Zaragoza; Boye
  • Atletico (3-5-2): Oblak; Gimenez, Witsel, Hermoso; Molina, De Paul, Koke, Llorente, Lino; Griezmann, Morata

Dự đoán kết quả Granada vs Atletico Madrid: 1-2

Thống kê Granada vs Atletico Madrid

Granada vs Atletico Madrid
Đối đầu Granada vs Atletico Madrid
Granada vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X