Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Alaves 21h15 ngày 14/4 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Alaves lúc 21h15 ngày 14/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Granada vs Alaves (1/4:0)

Vòng trước, Granada đã chơi không tồi trong cuộc đón tiếp Valencia (cầm bóng 58% và dứt điểm tổng cộng 13 lần so với 6 của đối thủ) nhưng chung cuộc vẫn phải lâm vào cảnh trắng tay. Thất bại thứ 5 liên tiếp đã khiến cho viễn cảnh trụ hạng thành công của đội bóng xứ Andalusia càng thêm mờ mịt.

nhan dinh bong da du doan Granada vs Deportivo Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Deportivo Alaves

Cần lưu ý rằng trong khoảng thời gian vừa rồi, Granada đã tiến hành thay tướng lần thứ hai từ đầu mùa 2023/24 nhưng kết cục tân HLV Sandoval mới chỉ giúp Nazaries cải thiện về khâu ... dứt điểm mà thôi chứ điểm số hay bàn thắng vẫn đều là con số 0 tròn trĩnh. Hiện tại Granada vẫn dừng lại ở con số 14 điểm và cách biệt với vị trí an toàn gần nhất (Celta thứ 17) đã tăng lên 14 điểm trong bối cảnh mùa bóng sau đây còn có 7 vòng.

Như vậy 1-2 trận tới Granada mà vẫn không biết thắng thì có lẽ họ nên bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống mới tại giải hạng 2 TBN mùa sau. Vòng này, Granada được chơi trên sân nhà Nuevo Los Cármenes - nơi đã giúp họ có được cả 2 thắng lợi ít ỏi từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ. Song 2 thắng lợi đều ở những trận họ được đánh giá cao hơn chứ tới đây, họ phải "nằm dưới" (+1/4) mà thống kê chỉ ra mùa này Granada thua tới 5/6 trận sân nhà như vậy.

Đáng nói hơn đây còn là lần đầu tiên trong mùa bóng năm nay, Alaves được sắm vai "đội mạnh" ở những chuyến làm khách tại sân chơi La Liga. Mà El Glorioso bây giờ cũng chỉ sở hữu phong độ ở mức dưới trung bình: ca khúc khải hoàn đúng 1/8 vòng mới đây (thua 4).

Nói cách khác, Granada dường như không tạo nổi bất cứ niềm tin nào nơi giới nhận định bóng đá nên một đội bớt dở hơn mới được "ưu ái" và kịch bản lượt đi (Alaves chiến thắng) nhiều khả năng sẽ tái diễn.

  • Lựa chọn: Alaves

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Granada vs Alaves sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 14/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Alaves (2 1/4)

Hoàn toàn logic nếu cho rằng cuộc đấu sẽ ít bàn bởi Granada ghi trung bình 1 bàn/trận tại La Liga năm nay còn Alaves thậm chí tệ hơn (26 bàn/30 trận). Thế nhưng đừng quên để vớt vát hy vọng trụ hạng, Granada cần phải thắng đồng nghĩa chưa biết chừng họ sẽ thi đấu "tất tay" trước Alaves vốn cũng chẳng hơn gì về thực lực. Alaves ghi bàn kém nhưng điều "hay ho" là ở 4/8 thắng lợi có được ở La Liga mùa này, họ nổ súng trên 1 lần. Ngoài ra 9/11 màn đụng độ vừa qua giữa hai đội đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Vì vậy vẫn có thể chờ đợi vào một cuộc đấu nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Granada vs Alaves

  • Granada: Batalla; Mendez, Rubio, Miquel, Neva; Pellistri, Ruiz, Gumbau, Corbeanu; Boye, Uzuni
  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Abqar, Marin, J Lopez; Blanco, Guevara; Vicente, Guridi, Rioja; Omorodion

Dự đoán kết quả Granada vs Alaves: 1-2

Thống kê La Liga trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2700 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid79 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao37 lần

Thống kê Granada vs Alaves

Granada vs Alaves
Đối đầu Granada vs Alaves
Granada vs Alaves
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X