Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Goteborg vs Vasteras 21h30 ngày 21/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Goteborg vs Vasteras thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Goteborg vs Vasteras

IFK Goteborg (hay Gothenburg) từng là một đội bóng có máu mặt tại Thụy Điển với 13 danh hiệu VĐQG nhưng gần nhất đã từ năm 2007. 7-8 năm trở lại đây, IFK Goteborg suy yếu rõ rệt và không còn lần nào nằm trong nhóm được dự các cúp châu Âu. Thậm chí năm ngoái, The Angels chỉ đứng hạng 13/16 chung cuộc tức là ngay phía trên khu vực nguy hiểm. Đây là vị trí thấp chưa từng có trong lịch sử góp mặt ở Allsvenskan.

nhan dinh bong da du doan Gothenburg vs Vasteras vdqg thuy dien hom nay
Goteborg vs Vasteras

Bước sang mùa giải năm nay, mọi thứ dường như chẳng khả quan hơn bao nhiêu. Sau 14 trận đã chơi, Goteborg kiếm được tổng cộng 17 điểm và đang xếp đúng thứ 13. May là cách biệt với vị trí nguy hiểm gần nhất đang là 4 điểm tạm an toàn.

Cuối tháng 6 vừa rồi, đội chủ sân Gamla Ullevi đã phải thay tướng và tân thuyền trưởng Stefan Billborn đã có được thắng lợi đầu tay trong lần thứ 2 dẫn dắt Goteborg: đánh bại Hammarby ngay trên sân đối phương.

Thực tế từ đầu mùa 2024 tới giờ, Goteborg có phần đá sân khách (10 điểm/8 trận) tốt hơn sân nhà (7 điểm/6 trận). Cùng với đó, họ chưa từng thắng liên tiếp 2 trận và cuộc đón tiếp Vasteras tới đây là cơ hội tốt để Goteborg cải thiện hai điểm yếu vừa liệt kê.

Sở dĩ nói như vậy là bởi Vasteras mới có lần thứ 2 được tham dự Allsvenskan nên chắc chắn thua kém Goteborg đáng kể về mặt kinh nghiệm lẫn bản lĩnh. Hiện giờ Vasteras cũng chỉ đứng áp chót trên BXH với tổng cộng 11 điểm giành được.

Không phủ nhận dạo gần đây, Vasteras chơi hay bất ngờ khi chỉ thua 1/5 trận và mang về tới 8 điểm nhưng với việc đang bị đánh giá thấp hơn Goteborg thì e rằng chuyến đi lần này lành ít dữ nhiều. Hãy lưu ý rằng Vasteras thua 4/5 trận sân khách ở giải VĐQG mùa này mà phải sắm vai "đội yếu" (trận còn lại hòa). Phía đối diện, Goteborg dù sao toàn thắng 2 trận sân nhà mới nhất được đánh giá cao hơn.

Nhận định diễn biến Goteborg vs Vasteras

Vasteras mới ghi tổng cộng 11 bàn, ít nhất Allsvenskan 2024 và đội nổ súng ít thứ 2 không ai khác ngoài Goteborg (14 bàn). Cuộc đấu giữa hai hàng công như vậy dĩ nhiên khó lòng hấp dẫn, nhất là khi 4/5 trận gần nhất của Goteborg và 5/8 lần ra sân mới đây của Vasteras (đều không xét giao hữu) cùng không dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Goteborg vs Vasteras

  • IFK Goteborg: Bishesari; Ohlsson, Svensson, Hausner, Trondsen; Kaahed, Thordarson, Mucolli; Abraham, Skjellerup, Santos
  • Vasteras: Fagerstrom; Magnusson, Nsabiyumva, Marques; Bouzaiene, Ask, Linday, Warneryd; Ahlinvi, Granath, Boudah

Dự đoán kết quả Goteborg vs Vasteras: 2-0

Thống kê Goteborg vs Vasteras

Goteborg vs Vasteras
Thành tích gần đây của Goteborg
Goteborg vs Vasteras
Thành tích gần đây của Vasteras

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X