Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goteborg vs AIK Solna 0h10 ngày 22/10 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 20/10/2024 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Goteborg vs AIK Solna thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Goteborg vs AIK Solna

Hai vòng gần nhất, Goteborg chơi hay đột xuất khi chẳng những toàn thắng mà còn không thủng lưới lần nào. Hãy nhớ rằng phải sau hơn một năm trời, đội bóng này mới lại biết đến cảm giác "vui liên tiếp" tại giải VĐQG để tạm thoát ra khỏi vùng nguy hiểm. Đáng tiếc trong bối cảnh tinh thần dâng cao, Goteborg lại không được ra sân hai tuần vừa rồi do FIFA Days nên sự hưng phấn ít nhiều bị ảnh hưởng.

nhan dinh bong da du doan Goteborg vs AIK Solna vdqg thuy dien hom nay
Goteborg vs AIK Solna

Vòng này, Goteborg sẽ phải đón tiếp AIK Solna (gọi tắt AIK) - đội bóng đang đeo bám quyết liệt Top 3 trên BXH (chắc chắn được tham dự các cúp châu Âu mùa sau) đồng nghĩa chuyên môn có phần ăn đứt. Thế nhưng điều thú vị của cặp đấu này trong khoảng gần chục năm trở lại đây là phần thắng (13/17 trận) thuộc về đội sắm vai chủ nhà.

AIK cũng đã bị ngắt chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp ở sân chơi Allsvenskan 2024 (thậm chí thắng 8) bằng thất bại 0-2 trước Hacken dưới cơ. Tuy nhiên hôm đó họ chơi trên sân nhà chứ đã 6 chuyến làm khách liên tiếp tại các giải chính thức (5 tại giải VĐQG, 1 tại Cúp QG), AIK đều được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Thực ra, Goteborg không đến mức độ quá yếu đuối tại sào huyệt (trắng tay chưa đến một nửa số trận đã chơi tại giải VĐQG năm nay: 5/13) nhưng điểm cần lưu tâm hơn là cả 2 trận phải nằm dưới đội khách như hôm tới, thầy trò HLV Stefan Billborn đều phải lâm vào cảnh trắng tay.

Chiều ngược lại, AIK không thường xuyên được "xếp trên" trong những chuyến hành quân song sự thể hiện ở các trận như vậy lại khá thuyết phục với thống kê 3/5 chiến thắng từ đầu Allsvenskan 2024. Hai lần sảy chân còn lại, AIK hoặc phải lâm vào cảnh thiếu người lúc mọi chuyện chưa ngã ngũ hoặc bị đối thủ chọc thủng lưới vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2. Tựu trung lại, đội khách vẫn sáng cửa giành thắng lợi.

Nhận định diễn biến Goteborg vs AIK Solna

Bàn thắng chỉ xuất hiện ở một phía trong gần như toàn bộ trận đấu gần đây của AIK (10/12) tại Allsvenskan 2024, dẫn đến cũng 10 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng hiện diện ở 7/10 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên cùng 8/10 lần ra sân mới đây của Goteborg.

Dự đoán kết quả Goteborg vs AIK Solna: 0-1

Thống kê Goteborg vs AIK Solna

Goteborg vs AIK Solna
Đối đầu Goteborg vs AIK Solna
Goteborg vs AIK Solna
Thành tích gần đây của Goteborg
Goteborg vs AIK Solna
Thành tích gần đây của AIK Solna

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X