Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Goianiense vs Gremio 6h00 ngày 27/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goianiense vs Gremio lúc 6h0 ngày 27/6 (Vòng 12 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Goianiense vs Gremio

Đây là trận đại chiến giữa hai đội đang nằm trong "vùng nguy hiểm" tại Brazil Serie A 2024. Goianiense với 9 điểm trong tay sau 11 trận chỉ đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng còn Gremio ít hơn 3 điểm và xếp áp chót (19/20). Như vậy tương quan giữa đôi bên hoàn toàn có thể đảo lộn sau trận này.

nhan dinh bong da du doan Goianiense vs Gremio vdqg brazil hom nay
Goianiense vs Gremio

Nếu nhìn dưới góc độ một đội bóng vừa thăng hạng từ Brazil Serie B thì thành tích hiện giờ của Goianiense là hết sức ...bình thường nhưng không vì thế mà phủ nhận sự hạn chế của thầy trò HLV Jair Ventura, đặc biệt là màn trình diễn sân nhà: chưa thắng nổi trận nào tại giải VĐQG năm nay, thậm chí giành vẻn vẹn 1 điểm ít ỏi/4 trận dù rằng chỉ 1 lần duy nhất bị đánh giá thấp hơn.

Phía đối diện, Gremio vẫn đang làm giới chuyên môn phải "hoang mang" vì phong độ tệ hại một cách ngạc nhiên, không xứng đáng với tư cách đương kim á quân giải đấu. Trận thua 0-1 trước Internacional mới đây đã là thất bại thứ 6 liên tiếp của đội bóng này ở sân chơi số 1 Brazil.

Kể cả khi không còn bị phân tâm bởi sân chơi Copa Libertadores (vượt qua được vòng bảng), Gremio cũng chẳng khá khẩm hơn. Nếu như Goianiense kém cỏi trên sân nhà thì Gremio lại thảm họa trong những chuyến làm khách: thua 4/4 trận đã chơi tại giải VĐQG năm nay.

Ngoài ra ở lần gần nhất đôi bên đụng độ (giải VĐQG Brazil mùa 2021), Gremio đã trắng tay trong cả 2 lượt. Khi đó, Gremio cũng suy yếu như bây giờ và sau cùng lâm vào cảnh rớt hạng. Cộng thêm việc lần đầu tiên trong lịch sử đụng độ, Goianiense thực sự được đánh giá cao hơn thì trận tới xem ra "lành ít dữ nhiều" với Gremio.

Nhận định diễn biến Goianiense vs Gremio

Hàng thủ đôi bên đều kém tin cậy và khi mà đội nào cũng muốn thắng để vượt qua khó khăn hiện tại thì cuộc chơi càng hứa hẹn hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 trận gần đây của Goianiense và 2/4 lần ra sân mới nhất của Gremio đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Goianiense vs Gremio

  • Goianiense: Rangel; Maguinho, Martins, Pedrao, Romao; Kal, Baralhas, Norberto; Shaylon, Fernando, Rodriguez
  • Gremio: Marchesin; Pedro, Geromel, Martins, Reinaldo; Dodi, Carballo; Cristaldo, Pavon, Everton; Gomes

Dự đoán kết quả Goianiense vs Gremio: 2-1

Thống kê Goianiense vs Gremio

Goianiense vs Gremio
Đối đầu Goianiense vs Gremio
Goianiense vs Gremio
Thành tích gần đây của Goianiense
Goianiense vs Gremio
Thành tích gần đây của Gremio

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X