Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Goianiense vs Corinthians 5h00 ngày 12/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Hai 10/06/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goianiense vs Corinthians lúc 5h00 ngày 12/6 (Vòng 8 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Goianiense vs Corinthians

Vòng trước, cả hai đều nhận kết quả thất vọng giống nhau (cùng thua 0-1). Trong khi Corinthians SP (sở dĩ phải thêm SP vào nhằm để chỉ ra đây là CLB Corinthians của bang Sao Paulo nhằm phân biệt với các đội cùng tên nhưng nằm ở bang khác) gục ngã ngay trên sân nhà trước Botafogo RJ yếu hơn thì Goianiense đã gục ngã trước chủ nhà Juventude dù là đội chơi tốt hơn.

nhan dinh bong da du doan Goianiense vs Corinthians SP vdqg brazil hom nay
Goianiense vs Corinthians SP

Tổng thể, cả Goianiense lẫn Corinthians đều khởi đầu tệ như nhau: cùng chỉ thắng 1/7 vòng đã chơi tại giải VĐQG Brazil mùa này. Hệ quả xứng đáng đôi bên đều nằm trong nhóm xuống hạng. Thực ra giới chuyên môn chỉ ngạc nhiên đôi chút về trường hợp của Corinthians mà thôi (bởi Goianiense dù sao là một tân binh ở mùa bóng năm nay).

Hãy nhớ rằng Corinthians SP là đội bóng giàu truyền thống tại xứ sở Samba với 7 chức VĐQG (gần nhất vào năm 2017) nhưng từ mùa trước đã lộ dấu hiệu sa sút. Mùa này tình hình trước mắt còn thảm hơn. Thậm chí 3 chuyến làm khách đã qua ở hạng đấu số 1 xứ sở Samba, thầy trò HLV Antonio Oliveira chẳng những toàn thua mà còn không ghi nổi bàn danh dự nào.

May cho Corinthians SP là đối thủ Goianiense bên cạnh tương đồng về phong độ thì cũng đang cực tệ trên sân nhà. Theo đó, Goianiense là đội duy nhất của giải VĐQG Brazil 2024 chưa kiếm được một điểm số nào tại sào huyệt và số bàn thắng ghi được cũng chỉ là 1 ít ỏi. Trong đó 2/3 trận, đoàn quân của HLV Jair Ventura được xếp ngang hàng đội khách như lần tới.

Về mặt đối đầu từ năm 2021 tới giờ, Goianiense thắng có 1/6 cuộc chạm trán vừa qua với Corinthians SP. Đặc biệt trên sân nhà ở đấu trường VĐQG, Goianiense chưa biết đến mùi chiến thắng trong những màn đón tiếp Corinthians SP từ năm 2011 tới nay, thậm chí thua (4) nhiều hơn hòa (2). Xem ra, Corinthians SP sáng cửa có điểm ra về và nếu may mắn là 3 trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Goianiense vs Corinthians

Cả hai sở hữu hàng công tệ nhất giải đấu (3 và 4 bàn thắng/7 trận). Cuộc đấu giữa hai đội tấn công nghèo nàn như vậy khó có thể diễn ra sôi nổi. Chưa kể những năm qua đôi bên toàn cống hiến cho người xem những trận cầu tẻ nhạt: 12/14 màn đụng độ gần nhất có tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Goianiense vs Corinthians

  • Atletico Goianiense: Ronaldo; Maguinho, Martins, Alix, Romao; Kal, Baralhas, Rhaldney, Shaylon; Cruz, Love
  • Corinthians: Miguel; Franca, Henrique, Caca, Hugo; Raniele, Bidon; Romero, Garro, Gassova; Alberto

Dự đoán kết quả Goianiense vs Corinthians: 0-0

Thống kê Goianiense vs Corinthians

Goianiense vs Corinthians
Đối đầu Goianiense vs Corinthians
Goianiense vs Corinthians
Thành tích gần đây của Goianiense
Goianiense vs Corinthians
Thành tích gần đây của Corinthians

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X