Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Goianiense vs Botafogo 6h00 ngày 4/8 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Sáu 02/08/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goianiense vs Botafogo lúc 6h00 ngày 4/8 (Vòng 21 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Goianiense vs Botafogo

Cách đây vài ngày, Goianiense suýt ngắt được mạch trận thất vọng nếu như không để đối thủ Vasco da Gama chọc thủng lưới vào phút 88 tại lượt đi vòng 1/8 Cúp QG Brazil. như vậy, Goianiense đã 12 trận liền (11 tại giải VĐQG) chỉ hòa (5) và thua (7).

Hệ quả tất yếu, đại diện bang Goias ngày càng chết dí dưới đáy BXH và khoảng cách với vị trí an toàn gần nhất giờ đã là 6 điểm, chưa bàn đến chuyện Goianiense đã chơi đủ số trận (trong khi phần lớn đội bóng mới thi đấu 18 vòng).

nhan dinh bong da du doan Goianiense vs Botafogo vdqg brazil hom nay
Goianiense vs Botafogo

Vòng này, Goianiense được chơi trên sân nhà mà tất nhiên theo lẽ thường (đặc biệt ở giải VĐQG Brazil có sự khác biệt cực lớn nhà - khách) phải là điểm tựa vững vàng nhưng hóa ra, thầy trò HLV Vagner Mancini lại tệ một cách khó tin tại sào huyệt: chưa có nổi một thắng lợi nào từ đầu Brazil Serie A 2024 (thua 6/9). Đáng nói hơn chỉ 2 trong số đó họ phải "nằm dưới".

Tới đây, Goianiense còn phải đón tiếp Botafogo đang đứng thứ 2 trên BXH, cùng 40 điểm như đội đầu bảng Flamengo nhưng chơi nhiều hơn một trận. Giống Goianiense, Botafogo cũng hòa tại Cúp quốc gia vào giữa tuần vừa rồi. Trước đó, đại diện bang Rio de Janeiro cũng bất thắng 2 vòng liên tiếp thuộc giải VĐQG.

Tuy nhiên mùa này, Botafogo chưa từng không khải hoàn 3 trận liền tại sân chơi Brazil Serie A. Ngoài ra, đội quân dưới quyền HLV Artur Jorge đang sở hữu thành tích sân khách tốt thứ 3 giải đấu (thắng 5/10, giành tổng cộng 18 điểm). Trong đó 2/3 trận được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, Botafogo đã được hưởng niềm vui trọn vẹn. Tựu trung lại, có đủ cơ sở để tin vào Botafogo.

Nhận định diễn biến Goianiense vs Botafogo

Tuy chưa thắng trên sân nhà mùa này nhưng Goianiense vớt vát lại chỉ tịt ngòi 3/9 trận nên tính ra cũng được 5 trận có tối thiểu 3 tình huống lập công. Trong khi đó, Botafogo dù chơi hay trong những chuyến làm khách song phần nhiều nhờ công của tuyến đầu chứ tới 7/10 trận đội bóng này phải nhận bàn thua. 2/3 trận gần nhất của Botafogo cũng không ít hơn 3 pha lưới rung.

Đội hình dự kiến Goianiense vs Botafogo

  • Atletico Goianiense: Rangel; Roni, Martins, Alix, Romao; Freitas, Rhaldney, Baralhas; Janderson, Hurtado, Fernando
  • Botafogo: John; Suarez, Bastos, Halter, Cuiabano; Henrique, Freitas, Barbosa, Tche; Soares, Savarino

Dự đoán kết quả Goianiense vs Botafogo: 1-2

Thống kê Goianiense vs Botafogo

Goianiense vs Botafogo
Đối đầu Goianiense vs Botafogo
Goianiense vs Botafogo
Thành tích gần đây của Goianiense
Goianiense vs Botafogo
Thành tích gần đây của Botafogo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X